โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โอกินาว่า ออนนา บีช ประเทศญี่ปุ่น จัดกิจกรรมสร้างรอยยิ้มให้กับชุมชน คืนความอุดมสมบูรณ์แก่ท้องทะเล

0
972
image_pdfimage_printPrint

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โอกินาว่า ออนนา บีช ประเทศญี่ปุ่น ได้จัดกิจกรรมเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับชุมชน โดยได้เปิดประตูต้อนรับครอบครัวเลี้ยงเดี่ยวกว่า 60 ครอบครัวให้เข้าพัก รับประทานอาหาร พร้อมการบริการด้วยความใส่ใจจากทีมพนักงานของโรงแรม เมื่อเร็วๆ นี้

มร. เคนทาโร คาเนโกะ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โอกินาว่า ออนนา บีช กล่าวว่า “พวกเรามีความยินดีที่การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้สร้างรอยยิ้มและความสุขไม่มากก็น้อยให้แก่ครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ที่ยากลำบากในปัจจุบัน”

นอกจากนี้ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โอกินาว่า ออนนา บีช ยังนำเสนอมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษ “Coral Friendly Dinner” ราคา 3,500 เยน เสิร์ฟแบบ Semi-Buffet ซึ่งรังสรรค์จากวัตถุดิบท้องถิ่น โดยรายได้จากมื้ออาหารค่ำนี้ ทุกๆ 1.35 เปอร์เซ็นต์จะนำไปมอบให้กับองค์กรท้องถิ่นในการดูแลรักษาและฟื้นฟูปะการัง เพื่อคืนความอุดมสมบูรณ์ให้แก่ท้องทะเลในโอกินาว่าอีกด้วย

กิจกรรมเหล่านี้ เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และความใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน อันเป็นความมุ่งมั่นและอุดมการณ์ที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โอกินาว่า ออนนา บีช ยึดถือตลอดมา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โอกินาว่า ออนนา บีช และโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย ได้ที่เว็บไซต์ www.BestWesternAsia.com