PROI Worldwide ถูกจัดอันดับเป็นหนึ่งในผู้นำเครือข่ายเอเจนซี่ชั้นนำระดับนานาชาติ ในการสร้างรายได้ต่อเนื่องทั่วโลก

0
535
image_pdfimage_printPrint

PROI Worldwide เครือข่ายพันธมิตรบริษัทเอเจนซี่อิสระด้านการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดอันดับอยู่ในอันดับที่ 4 จาก PRovoke Media 2020 Global Holding Group โดยอ้างอิงจากผลการดำเนินงานการประชาสัมพันธ์ของกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่และเครือข่ายอิสระ ด้วยรายได้กว่า 990,015,339 เหรียญสหรัฐ และเติบโตขึ้น 3.8% ในปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เพิ่มขึ้นเป็นอันดับที่ 4 ในฐานะเครือข่ายข้ามชาติที่ใหญ่ที่สุด

“เรารู้สึกภูมิใจในเอเจนซี่พันธมิตรทุก ๆ ประเทศเป็นอย่างมากที่มีส่วนในการสร้างเครือข่ายให้แข็งแกร่ง และทำให้วันนี้เราถูกจัดอยู่ในอันดับที่ 4 ในฐานะเครือข่ายข้ามชาติที่ใหญ่ที่สุด และเครือข่ายนี้ยังเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าที่จะได้รับข้อมูล องค์ความรู้ และความสามารถที่สามารถแลกเปลี่ยนกันระหว่างพันธมิตรในแต่ละประเทศที่เรามีเครือข่ายอยู่ด้วย” คาริน โลหิตนาวี ผู้ก่อตั้งบริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด กล่าว “เรารู้สึกยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นสมาชิก PROI Worldwide ซึ่งเป็นพันธมิตรบริษัทเอเจนซี่อิสระด้านการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดในโลก เราเป็นบริษัทแรกและบริษัทเดียวในประเทศไทยที่อยู่ในเครือข่าย PROI Worldwide ซึ่งทำให้เราได้รับโอกาสในการทำงานในแคมเปญระดับนานาชาติหลายแคมเปญ” คาริน กล่าวต่อ

ความสำเร็จยังไม่หมดเพียงเท่านี้เนื่องด้วยในปีนี้ PROI Worldwide ฉลองครบรอบเป็นปีที่ 50 ดังนั้นจึงเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จครั้งสำคัญของการเป็นพันธมิตรเครือข่ายกัน ทั้งนี้ยังพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเครือข่ายพันธมิตรในรูปแบบที่ผสานเอาความเชี่ยวชาญด้านต่างๆในตลาดท้องถิ่น มาผนวกกับความสามารถระดับโลกเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ในระยะยาวอย่างยั่งยืน

เกี่ยวกับ มิดัส พีอาร์ กรุ้ป
มิดัส พีอาร์ กรุ้ป ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2550 โดยมีชื่อเสียงในด้านบริการการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์แก่ธุรกิจในประเทศไทย บริษัทมีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านการประชาสัมพันธ์แบบบูรณาการ การประชาสัมพันธ์ระบบดิจิทัล การวางแผนสื่อ การตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย การพัฒนาและออกแบบเว็บไซต์ และการจัดการอีเว้นท์ ตลอดระยะเวลาการดำเนินงาน มิดัสได้ทำงานร่วมกับลูกค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศในหลายสาขาธุรกิจ ซึ่งรวมถึงธุรกิจเทคโนโลยี โรงแรม รีสอร์ท แฟชั่น ร้านค้าออนไลน์ การเงิน และสินค้าอุปโภคบริโภค โดยมีทีมงานมืออาชีพใน 8 เชื้อชาติ และใช้ภาษาสื่อสาร 12 ภาษา ซึ่งแต่ละคนมีภูมิหลังการทำงาน และความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย ทำให้มิดัสสามารถประสบความสำเร็จในเป้าหมายต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม และนี่คือเหตุผลที่นำความสำเร็จมาสู่เอเจนซี่ ในโลกของการประชาสัมพันธ์ และการสื่อสารที่มีความต้องการเพิ่มสูงขึ้น ดังเช่นทุกวันนี้