สหประกันชีวิต พบ รมต.มหาดไทยไต้หวันหารือเรื่องประกันชีวิต พร้อมร่วมแสดงความยินดี 50 ปี CULROC

0
251
image_pdfimage_printPrint

บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ นายฐาปกรณ์ ภูวมาส รองกรรมการผู้จัดการและเจ้าหน้าที่ เดินหน้าบุกตลาดประกันสหกรณ์ไต้หวันประสานงานผ่าน ชุมนุมสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนแห่งไต้หวัน (CULROC) เข้าพบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยไต้หวัน เพื่อผลักดันการประกันภัยในสหกรณ์และการร่วมลงทุนกับ สหประกันชีวิต

U LIFE_003

นายสหพล  สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการที่ได้เดินทางไปไต้หวันร่วมกับ ประธานและผู้บริหารระดับของ ACCU เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่ CULROC ได้ดำเนินงานมาเป็นปีที่ 50 ระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา โดยมี Mr. Wallis Pelin ประธานฯ CULROC และคณะกรรมการให้การต้อนรับอย่างดียิ่ง และได้มีโอกาสได้เข้าพบ Mr.Lee Hong-yuan รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยของไต้หวัน ซึ่งท่านให้ความสนใจในการจัดสวัสดิการให้กับสมาชิกสหกรณ์ของสหประกันชีวิตเป็นอย่างมากและอยากจะให้สหประกันชีวิตเข้าไปจัดสวัสดิการให้กับสมาชิกสหกรณ์ในไต้หวันเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ท่านยังได้รับปากจะผลักดันทางด้านกฎหมายของไต้หวันเพื่อให้สหกรณ์ในไต้หวันสามารถเข้ามาใช้บริการและร่วมลงทุนกับสหประกันชีวิตได้

นายสหพล กล่าวต่อไปว่า การไปครั้งนี้นอกจากจะได้เข้าพบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยของไต้หวันและร่วมงาน ครบรอบ 50 ปีของ CULROC แล้ว ยังได้ร่วมกับ CULROC เข้าไปพูดคุยและหารือ กับบริษัทที่ปรึกษาด้านบริหารความมั่นคง (Guardian Wealth Management Consultant) ของไต้หวัน ถึง แนวทางการดำเนินธุรกิจและการลงทุนร่วมกันระหว่างสหกรณ์ในไต้หวันกับบริษัท สหประกันชีวิต โดยมีประธานและ ผู้บริหารระดับสูงของ ACCU ร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ด้วย