บมจ. ศรีอยุธยา เจนเนอรัล ประกันภัย เปิดตัวสาขาหัวหิน พร้อมโชว์กำไรสุทธิ ไตรมาส 1 กว่า 40 ล้านบาท

0
235
image_pdfimage_printPrint

6 มิถุนายน 2556:  

บมจ. ศรีอยุธยา เจนเนอรัล ประกันภัย เปิดสาขาใหม่ใน อ. หัวหิน เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจประกันภัยในปี 2556

                                                                                      

SAGI HuaHin Grand Opening_IMG_0481

 

นายโรวัน ดี อาซี่ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ศรีอยุธยา เจนเนอรัล ประกันภัย จำกัด (มหาชน)          (ที่สองจากซ้าย) นายชูศักดิ์ สาลี กรรมการผู้จัดการ (ที่หนึ่งจากซ้าย) นายศักดิ์รพี สังขพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจการสาขาและตัวแทน (ที่สี่จากซ้าย) และ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรี เมืองหัวหิน (ที่สามจากซ้าย) ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดสาขาใหม่ที่ อ. หัวหิน  จ. ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเร็วๆ นี้

นายโรวัน กล่าวว่า “สาขาหัวหินเป็นสาขาที่ 19 ซึ่งจัดอยู่ในแผนงานการขยายสาขาของปี 2556 ถึงแม้ว่าสาขาหัวหินจะเป็นสาขาย่อย แต่บริษัทฯ ก็ได้จัดให้สาขานี้มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยรองรับการทำงานที่ต้องทันต่อเหตุการณ์ เพื่อสามารถให้บริการกับลูกค้าได้ตลอด 24 ชม.”

 

 

นอกเหนือจากการขยายสาขา ผลประกอบการรวมของ บมจ. ศรีอยุธยา แคปปิตอล (AYUD)  และบริษัทย่อย ไตรมาสแรก ปี 2556 บริษัทฯ สามารถมีกำไรสุทธิ 213.19 ล้านบาท ส่วนผลประกอบการของ บมจ. ศรีอยุธยา เจนเนอรัล ประกันภัย (SAGI)  เอง ก็มีกำไรสุทธิกว่า 40 ล้านบาท เช่นกัน แสดงถึงความแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญในการบริหารธุรกิจด้านการประกันวินาศภัยภายหลังอุทกภัยครั้งใหญ่เมื่อปลายปี 2554

 

“ทั้งนี้หลังจากผ่านพ้นภาวะวิกฤติน้ำท่วมและการจ่ายสินไหมทดแทนอย่างรวดเร็วและอย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้าของเราในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการเข้ามาใช้บริการมากขึ้น ทำให้บริษัทฯ มียอดเบี้ยประกันภัยรับสำหรับไตรมาสที่ 1 ปี 2556 จำนวน 767.08 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปีก่อน 17.62 %” นายชูศักดิ์ กล่าวเสริม

 

บริษัท ศรีอยุธยา เจนเนอรัล ประกันภัย จำกัด (มหาชน)  มีสถานะเป็นบริษัทย่อยของ บริษัท ศรีอยุธยา แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)  หรือ AYUD ซึ่งปัจจุบันได้แปรสภาพเป็นบริษัทเพื่อการลงทุน หรือ investment holding company และมีสถานะเป็นบริษัทหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย