ยาสีฟันออโทเด็นเน็กซ์ เชิญร่วมงาน“วันแห่งโอกาสดี @CP ALL”

0
986
image_pdfimage_printPrint

บริษัท สกินเน็กซ์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยาสีฟันสำหรับคนจัดฟัน ภายใต้แบรนด์ออโทเด็นเน็กซ์ “ดูแลรอบด้าน เพื่อรอยยิ้มที่เต็มร้อย” เชิญชวนเข้าชมงานแสดงสินค้า “วันแห่งโอกาสดี @CP ALL” จ.เชียงใหม่ ประจำปี 2562

ยาสีฟันออโทเด็นเน็กซ์ เป็นยาสีฟันสำหรับคนจัดฟัน เกรดพรีเมี่ยม ซึ่งได้รับการยอมรับจากทันตแพทย์และผู้ใช้มามากกว่า 10 ปี โดยยาสีฟันสำหรับคนจัดฟัน เป็นสูตรเฉพาะของออโทเด็นเน็กซ์ ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มของคนจัดฟัน และคนที่ไม่จัดฟันก็สามารถใช้ได้ ซึ่งมาพร้อมกับ เนื้อเจลที่ทำความสะอาดได้ลึกเข้าถึงทุกซอกทุกมุมของเหล็กจัดฟันด้วยสารสกัดจาก Grape Seed , Aloe Vera Extract , Nano Vitamin C , PVP Stain Removal และ Sodium Fluoride โดยไม่ทำลายผิวเคลือบฟันธรรมชาติ พร้อมลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน

ภายในงานมีการจัดกิจกรรมให้ข้อมูลความรู้ด้านยาสีฟันสำหรับคนจัดฟัน โดยทีมงานจากออโทเด็นเน็กซ์ และพบกับโปรโมชั่นพิเศษที่จัดเฉพาะภายในงานเท่านั้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม 2562 รวม 10 วัน ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนม์พรรษา (CMECC) จังหวัดเชียงใหม่ ที่บูธ 18 และ บูธ 25