เหล่าเกมเมอร์ไต้หวัน ตบเท้าเข้าร่วมประลองฝีมือกับ White-Ra เจ้าของฉายา “The Terran Machine” ในรายการ Apacer 2013 Computex eSport Contest พร้อมของที่ระลึก Limited Edition !

0
313
image_pdfimage_printPrint

Computex 2013 งานจัดแสดงเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์งานหนึ่งที่ใหญ่ที่สุด ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 ถึง 8 มิถุนายน และ Apacer 2013 Computex eSport contest ก็เป็นกิจกรรมการแข่งขัน eSport ที่จะได้รับความสนใจมากที่สุดงานหนึ่งภายในงานนี้ ก็จะเริ่มจัดในช่วงเวลาเดียวกัน และในงาน แชมป์เกม StarCraft II อย่าง White-Ra ก็จะมาร่วมแสดงฝีมือและศักยภาพพร้อมร่วมแข่งขันกับทีมที่ดีที่สุดในไต้หวัน TT Apollos และในระหว่างการแข่งขันที่ดุเดือดนี้ ผู้ชมจะมีโอกาสได้ร่วมสนุกและรับของที่ระลึกสุดพิเศษ และได้ร่วมประลองฝีมือกับแชมป์ระดับโลกด้วยตัวเอง เตรียมตัวสำหรับการแข่งขันไว้ให้ดี แล้วมาพบกันที่บูธของ Apacer

ใครจะเป็นผู้ชนะในศึกการแข่งขันระดับตำนานนี้

แชมป์ SCII จากภูมิภาคยุโรป White-Ra ได้รับเชิญจากทาง Apacer เพื่อมาพบกันที่ประเทศไต้หวัน เพื่อแข่งขันกับทีมเกมที่ดีที่สุดในไต้หวันอย่าง TT Apollos ทีม White-Ra นั้นเป็นทีมจากประเทศยูเครน และมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในวงการแข่งขัน eSport ระดับโลก และเป็นที่รู้จักกันดีในด้านความสามารถและแทคติกส์ที่สุดยอด ฝีมือขั้นเทพ ตลอดจนความเป็นมืออาชีพในการเล่น Protoss ทีม White-Ra นั้นได้รับการยอมรับจากแฟนๆในวงการเกมว่าเป็น “The Terran machine” และสำหรับตอนนี้กลุ่มแฟนๆก็จะได้รับโอกาสที่จะเข้าชมความสามารถและทักษะในการเล่นแบบสดๆภายในงานอีกด้วย

 

เมมโมรีโมดูลโอเวอร์คล๊อกรุ่นพิเศษจาก Apacer สุดยอดอาวุธสำหรับ eSport

ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์พีซี Mr. Anderson Chang กล่าวว่า ในกีฬา eSport นั้น ทุกๆอย่างถูกตัดสินใจในชั่วเวลาเพียงวูบเดียว อุปกรณ์เกมต่างๆ รวมถึงฮาร์ดแวร์นั้นเป็นสิ่งซัพพอร์ตพื้นฐานสำหรับนักเล่นเกม และในฐานะผู้นำตลาดเมมโมรีระดับโลก Apacer นั้นได้มีประสบการณ์ยาวนานในการที่จะสร้างสรรค์เมมโมรีสำหรับการเล่นเกมที่มาพร้อมสมรรถนะที่สูง ความสามารถในการโอเวอร์คล๊อกที่ดีเยี่ยม และเสถียรภาพที่สูงสุด ได้รับการยอมรับจากนักเล่นเกมมากมาย และในฐานะที่เป็นผู้จัดกิจกรรมนี้ Apacer ก็จะได้นำเอา ARMO series ซึ่งเป็น Overclocking Memory Modules และ SSD รุ่น AS610 SATA 3.0 ผนวกรวมกับเมนบอร์ดสมรรถนะสูงจาก GIGABYTE และอุปกรณ์ต่อพ่วงจาก Thermaltake eSports ที่จะช่วยสร้างสุดยอดการรวมตัวกันของฮาร์ดแวร์คุณภาพสูง อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ในขณะเดียวกัน ระหว่างงาน Computex ทาง Apacer ก็ได้ผนวกเอาความร่วมมือกับผู้ผลิตเมนบอร์ดยักษ์ใหญ่อย่าง ASRock และ GIGABYTE เพื่อร่วมกันสาธิตความสามารถในการโอเวอร์คล๊อก ที่บูธของ ASRock (4F M0311, Nangang Exhibition Hall) และนักโอเวอร์คล๊อกมือฉมังอย่าง Nick Shih จะเข้ามาร่วมท้าทายลิมิตของเมมโมรีรุ่นเรือธงของ Apacer อย่าง ARES DDR3 เพื่อแสดงศักยภาพขั้นสูงสุดของมัน ในขณะเดียวกันเมมโมรี ARMOR overclocking series ก็จะใช้จัดแสดงในบูธของ GIGABYTE ที่1F D0002, Exhibition Hall 1 เพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์สำหรับนักโอเวอร์คล๊อก และสำหรับแฟนๆทีมเกม White-Ra ที่จะได้เข้าร่วมประลองฝีมือกันอีกด้วย

 

โอกาสที่ดีที่สุดสำหรับการได้ท้าทายกับ the Terran Machine

ในระหว่างงาน Computex นี้ ทีม White-Ra และทีม TT Apollos จะได้สาธิตการดวลเกมใน StarCraft II Wing of Livberty ที่บูธของ Apacer J0417a บริเวณชั้น 1 ของ Nangang Exhibition Hall ผู้เข้าชมบูธจะได้ร่วมทายผลแพ้ชนะด้วยการทิ้งนามบัตรหรือลงชื่อเอาไว้และทายผล ผู้ที่ทายผลแพ้ชนะได้ถูกต้อง จะมีโอกาสได้รับของรางวัลสุดพิเศษ และนอกจากนี้ผู้เข้าชมยังจะสามารถได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากทีม White-Ra และสำหรับแฟนๆที่มั่นใจในศักยภาพของตนเอง ก็จะสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมแข่งขันเกมสดกับทีม White-Ra ได้อีกด้วย