Milla Jovovich และ Vogue Italia ร่วมเปิดตัวร้านบูติกสุดฮ็อต ‘The Talent Store’ ที่ Fidenza Village

0
246
image_pdfimage_printPrint

ลอนดอน–31 พ.ค.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

“The Talent Store” ร้านบูติกสุดร้อนแรงที่ทุกคนตั้งตารอกลับมาเผยโฉมอีกเป็นครั้งที่ 2 ณ หมู่บ้านฟิเด็นซา (Fidenza Village) โดยมีนางแบบ นักแสดงสาว และผู้นำแฟชั่นอย่างมิลลา โจโววิช (Milla Jovovich) ฟรังกา ซอซซานิ (Franca Sozzani) บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Vogue Italia และเดซิเร บอลลิเยร์ (Desiree Bollier) ประธานบริหาร Value Retail ร่วมเป็นเจ้าภาพเปิดตัว The Talent Store ในคอนเซ็ปต์ใหม่ เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา

 

สามารถดูข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.multivu.com/mnr/61902-milla-jovovich-opens-talent-store-at-fidenza-village

 

ร้านบูติก ‘The Talent Store’ ปีที่ 2 เกิดจากความร่วมมือเป็นพิเศษระหว่างนิตยสาร Vogue Italia และ Fidenza Village หนึ่งในคอลเล็คชั่นหมู่บ้าน Chic Outlet Shoping(R) ทั้ง 9 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ในยุโรปของ Value Retail โดย The Talent Store เปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์ดาวรุ่งรุ่นเยาว์จากนานาประเทศได้จำหน่ายคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าของตนเองในหมู่บ้านฟิเด็นซา ซึ่งอยู่ห่างจากมิลานไม่ถึง 1 ชั่วโมง

 

‘The Talent Store’ นำเสนอผลงานการออกแบบเสื้อผ้ารุ่นลิมิเต็ด-เอดิชั่นจากเหล่าดีไซเนอร์หน้าใหม่ชื่อดังทั้ง 18 รายที่ได้รับการคัดเลือกจากโปรแกรม ‘Vogue Talents’ ซึ่งริเริ่มโดยฟรังกา ซอซซานิ (Franca Sozzani) บรรณาธิการบริหารของ Vogue Italia

 

ทั้งนี้ สื่อนานาชาติ บุคคลผู้มีชื่อเสียง ตลอดจนผู้สนับสนุนโครงการจะเข้าร่วมงานฉลองเปิดตัวร้านบูติกดังกล่าว เช่น Candela Novembre, Maria Host-Ivessich, Umberta Gnutti Beretta, Laura Morino Teso, Patrizia Lorena D’Asburgo, Mila Anufrieva, Silvio Pinto, Luca de Ambrosis และบรรดาดีไซเนอร์น้องใหม่ทั้งหลาย!

 

นอกจากนี้ นิกิ วินสเปียร์ กุยการ์ดิ (Niki Winspeare Guiccardi) จะรับหน้าที่เป็นดีเจรับเชิญภายในงาน พร้อมกับเชฟสเตฟาโน ปินชารอลิ (Stefano Pinciaroli) ผู้ดูแลเรื่องอาหาร และสมูทธี บาร์ (Smoothie Bar) บาร์สุดฮิตที่เตรียมบริการเครื่องดื่มผลไม้สดตามคำสั่งลูกค้าโดยเฉพาะ

 

ณ ใจกลาง Fidenza Village ซึ่งเต็มไปด้วยร้านเสื้อผ้าแฟชั่นสุดหรูแบรนด์อิตาลี และแบรนด์ระดับสากลมากกว่า 100 แห่ง ‘Talent Store’ เตรียมมอบโอกาสที่หาได้ยากยิ่งให้ลูกค้าได้ชื่นชม และซื้อเสื้อผ้ารุ่นลิมิเต็ด-เอดิชั่นจากดีไซเนอร์น้องใหม่ชาวอิตาเลียนที่มาแรงที่สุด คุณจะได้เพลิดเพลินกับร้านบูติกจำหน่ายเสื้อผ้าปลีกแนวกราฟิกที่เต็มไปด้วยสีสัน และได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมแบบป๊อบ ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์สบายๆในช่วงฤดูร้อนในรูปแบบของลานกว้าง และบาร์เพื่อสุขภาพ

 

“เป็นที่ทราบกันดีว่า อิตาลีเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยผู้มีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Fidenza Village ได้รวมตัวกับ Vogue อีกครั้ง เพื่อเปิดตัว The Talent Store ซึ่งจัดแสดงผลงานที่ดีที่สุดของเหล่าดีไซเนอร์รุ่นใหม่ เราตื่นเต้นจริงๆกับการเดินหน้าสนับสนุนพวกเขาในคอลเล็คชั่นหมู่บ้าน Chic Outlet Shopping(R) และในโอกาสครบรอบปีที่ 10 ของ Fidenza Village และยังมีอะไรอีกมากมายที่จะต้องจัดฉลองกัน” — เดซิเร บอลลิเยร์ (Desiree Bollier)

 

“ฉันตื่นเต้นจริงๆที่จะได้เข้าร่วม และสนับสนุนการเปิดตัว The Talent Store ที่หมู่บ้านฟิเด็นซา โครงการอันเยี่ยมยอดนี้จะช่วยสนับสนุนบรรดาดีไซเนอร์ได้อย่างมากเลยทีเดียว และฉันก็เป็นนักช็อปปิ้ง และแฟนตัวยงของพวกเขาเสียด้วย ฉันจึงตั้งตารอที่จะได้สำรวจตรวจตาทั้งสองสิ่งนั้นอย่างละเอียด” — มิลลา โยโววิช (Milla Jovovich)

 

“การเชื่อมั่นในตัวดีไซเนอร์รุ่นใหม่ ตลอดจนส่งเสริม และช่วยให้พวกเขาไปถึงฝั่งฝันเป็นหนึ่งในภารกิจของ Vogue Italia การสร้างสรรค์ และการวิจัยซึ่งเป็นวิสัยทัศน์อันดับต้นๆของนิตยสารทำให้ภารกิจนี้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา นอกจากนี้ FidenzaVillage ยังได้ร่วมแบ่งปันค่านิยมที่เหมือนกัน และร่วมงานกับเราอย่างกระตือรือร้นเพื่อสนับสนุนผู้มีความสามารถด้านแฟชั่นระดับสากลที่ดีที่สุด และยืนยันที่จะส่งเสริม The Talent Store นี้ต่อไป” — ฟรังกา ซอซซานิ (Franca Sozzani)

 

The Talent Store ที่ Fidenza Village จะเปิดให้บริการเป็นเวลาเพียง 3 เดือนจนถึงสิ้นเดือนส.ค. 2556 นี้เท่านั้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FidenzaVillage.com

 

แบรนด์เสื้อผ้าจากเหล่าดีไซเนอร์ในปี 2556 ใน The Talent Store ประกอบด้วย

 

*  ADELE DEJAK โดย Adele Dejak (กระเป๋า)

* ALCOOLIQUE โดย Rocco Adriano Galluccio (เสื้อผ้าสตรี)

* AQUAZZURA โดย Edgardo Osorio (รองเท้า)

* AZZURRA GRONCHI โดย Azzurra (กระเป๋า)

* BENEDETTA BRUZZICHES (กระเป๋า)

* COLIAC โดย Martina Grasselli (อัญมณี)

* COME FOR BREAKFAST โดย Francesco Alagna and Antonio Romano (เสื้อผ้าสตรี)

* DANA LORENZ โดย Dana Lorenz (อัญมณี)

* DANIELE CARLOTTA โดย Daniele Carlotta (เสื้อผ้าสตรี)

*  FLAVIA LA ROCCA โดย Flavia La Rocca (เสื้อผ้าสตรี)

* FRANCESCA EVANGELISTA โดย Francesca Evangelista (กระเป๋า)

* KZENIYA โดย Kzeniya (กระเป๋า)

* L’F UNISEX โดย Licia Florio and Francio Ferrario (รองเท้า)

* PAOLO ERRICO โดย Paolo Errico (เสื้อผ้าสตรี)

* ROBERTO FRAGATA โดย Roberto Fragata (เสื้อผ้าสตรี)

* ROSA CLANDESTINO โดย Silvia Arguello (เสื้อผ้าสตรี)

* SAN ANDRES MILANO โดย Andres Caballero (เสื้อผ้าสตรี)

* THOMAS BLAKK โดย Thomas Bambagioni (กระเป๋า)

 

เกี่ยวกับ Fidenza Village

 

หมู่บ้านฟิเด็นซา (Fidenza Village) เป็นหนึ่งใน Chic Outlet Shopping(R) Villages ของ Value Retail ตั้งอยู่ห่างจากเมืองมิลานและโบโลญญาเพียง 60 นาที Fidenza Village พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบหรูหราสไตล์อิตาลี ด้วยร้านค้าบูติกกว่า 100 ร้านที่นำเสนอแฟชั่นแบรนด์อิตาลีและแบรนด์ระดับโลกอื่นๆในคอลเล็กชั่นของฤดูกาลผ่านๆมา พร้อมส่วนลดสูงสุด 70% จากราคาค้าปลีกทุกวันตลอดทั้งปี ตัวอย่างแบรนด์ดังระดับโลกที่นำเสนอใน Fidenza Village ประกอบด้วย Brooks Brothers, Escada, Guess, La Perla และ Trussardi Jeans เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีร้านบูติกของดีไซเนอร์ชาวอิตาลีอีกมากมาย อาทิ Baldinini, Bruno Magli, Furla และ Simonetta สำหรับบริการที่ Fidenza Village นำเสนอประกอบด้วย Shopping Express(TM) บริการรถรับส่งจากมิลาน และเวโรนาทุกวัน ศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยว และบริการช้อปปิ้งแบบส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีร้านอาหารและคาเฟ่หลากหลายให้เลือกใช้บริการ ทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้ Fidenza Village เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับและต้องการเพลิดเพลินกับวันหยุด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FidenzaVillage.com

 

เกี่ยวกับ Chic Outlet Shopping(R)

 

Chic Outlet Shopping(R) เป็นคอลเล็คชั่นหมู่บ้านจำหน่ายสินค้าเอาท์เล็ทสุดหรูของ Value Retail ซึ่งเป็นบริษัทเพียงรายเดียว และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนา และดำเนินกิจการดังกล่าว โดยหมู่บ้านเหล่านี้นำเสนอคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำของแท้จากฤดูกาลก่อนๆ รวมถึงแบรนด์ไลฟ์สไตล์ซึ่งมีส่วนลดสูงสุดถึง 60% และบางครั้งยังมีการจำหน่ายสินค้าปลีกราคาถูกตลอดทั้งปี นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถเดินทางมาเยือนเมืองยอดนิยมต่างๆทั้งในยุโรป และจีน ได้แก่ ลอนดอน ดับลิน ปารีส มาดริด บาร์เซโลน่า มิลาน โบโลญญา บรัสเซลล์ แอนต์เวิร์ป โคโลญ แฟรงก์เฟิร์ต มิวนิก รวมถึงอีก 2 เมืองในต้นปี 2557 นี้ได้แก่ ซูโจว และเซี่ยงไฮ้ โดยหมู่บ้านทุกแห่งจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นชั้นสูง มีบริการ และการต้อนรับที่ยอดเยี่ยม และนำเสนอปฏิทินการจัดงานพิเศษ ซึ่งลูกค้าจะรู้สึกคุ้มค่าเป็นอย่างยิ่งกับการอุดหนุนสินค้า ด้วยทำเลของหมู่บ้านจำหน่ายสินค้าที่ตั้งอยู่ในเมืองต่างๆที่มีชื่อเสียงทั้งทางวัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ จึงส่งผลให้หมู่บ้านเหล่านี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับนานาชาติ โดยบริษัท Value Retail ได้ขยายสาขา Chic Outlet Shopping(R) ไปสู่ประเทศจีนเป็นครั้งแรกในนามของ Suzhou Village(TM) ในเมืองซูโจว ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกของเซี่ยงไฮ้ไปประมาณ 50 ไมล์ และหมู่บ้านแห่งนี้ก็จะวางจำหน่ายสินค้าแฟชั่นสากล แบรนด์ไลฟ์สไตล์ รวมถึงนำเสนอบริการที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับหมู่บ้านอื่นๆในคอลเล็คชั่น

 

แหล่งข่าว: Value Retail PLC