องค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน หรือ TBCSD จัดงานเปิดตัว TBCSD New Chapter เพื่อส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืนของภาคธุรกิจและประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรม ในวันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา 14.30 – 16.00น.

0
290
image_pdfimage_printPrint

นายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ ประธานองค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน พร้อมด้วย ผู้บริหารสูงสุดขององค์กรสมาชิก TBCSD จำนวนกว่า 40 องค์กร และองค์กรพันธมิตร ร่วมงานเปิดตัว TBCSD New Chapter เพื่อแสดงจุดยืนครั้งสำคัญขององค์กรในการรวมพลังกันของธุรกิจแนวหน้าในประเทศไทยที่เป็นผู้นำด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยสมาชิกของ TBCSD จะร่วมมือกันส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืนในประเทศไทยในมิติต่างๆ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ภายใต้พันธกิจ “ส่งเสริมให้ธุรกิจในประเทศไทยมีความยั่งยืนและประสบความสำเร็จ เพื่อช่วยการเปลี่ยนผ่านไปสู่โลกที่ยั่งยืน”
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการแสดงพลังความร่วมมือกับองค์กรพันธมิตร 3 หน่วยงาน ได้แก่ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อร่วมสนับสนุนการสร้างความยั่งยืนของธุรกิจในประเทศไทย ผ่านการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ประสบการณ์การดำเนินงาน และความร่วมมือในด้านต่างๆ เพื่อยกระดับให้มีการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนในวงกว้างและสนับสนุนประเทศไทยให้ก้าวไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนอย่างแท้จริง ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม A ชั้น L โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพฯ