สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ จัดกิจกรรมแรลลี่ท่องเที่ยว1 เมือง2 พระ ณ สมุทรปราการ

0
397
image_pdfimage_printPrint

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ จัดกิจกรรมแรลลี่ท่องเที่ยว 1 เมือง 2 พระ ณ สมุทรปราการ ในโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรปราการประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายน 2562 ณ บริเวณลานจอดรถกองสถานพักผ่อนกรมพลาธิการทหารบกสถานตากอากาศบางปูตำบลบางปูใหม่อำเภอเมืองสมุทรปราการ
นายสาธิต วัดอ่อน นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการรักษาราชการแทนท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานปล่อยขบวนรถกิจกรรมแรลลี่ท่องเที่ยว 1 เมือง 2 พระ ณ สมุทรปราการในโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรปราการประจำปี 2562 เพื่อเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวภายในจังหวัดสมุทรปราการให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยมีสื่อมวลชนผู้ประกอบการท่องเที่ยวผู้ประกอบการท่องเที่ยวต่อเนื่องและนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวเข้าร่วมโครงการจำนวน 60 คน ซึ่งท่องเที่ยวทั้งหมด 7 จุดอาทิสถานตากอากาศบางปู//อุทยานการเรียนรู้อ่าวไทย(หอชมเมือง)//พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ//ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง//องค์พระสมุทรเจดีย์//ตลาดโบราณบ้านสาขลาและบ้านขุนสมุทรจีนพร้อมกับร่วมกิจกรรม CSR เก็บขยะทะเลที่บ้านขุนสมุทรจีน
สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดสมุทรปราการเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวและเพื่อสร้างจิตสำนึกในการรักษ์สิ่งแวดล้อมตลอดเส้นทางท่องเที่ยวโดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดและของประเทศต่อไป