นนทบุรีชูทีเอพีบีเจ๋ง คว้ารางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านความปลอดภัย

0
282
image_pdfimage_printPrint

บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด (ทีเอพีบี) รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ย้ำถึงความเป็นผู้ผลิตเบียร์คุณภาพมาตรฐานสูงสุด

นายสุรพล วาณิชเสนี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า จังหวัดนนทบุรีต้องการรณรงค์ส่งเสริมให้สถานประกอบกิจการลดอุบัติเหตุและโรคจากการทำงาน สร้างจิตสำนึกความปลอดภัยในการทำงาน รวมทั้งกระตุ้นให้หน่วยงานภาครัฐและเอกชน สถานประกอบกิจการ นายจ้าง ลูกจ้าง และประชาชนทั่วไป มีความรู้ ความเข้าใจ ทักษะเกี่ยวกับความปลอดภัย และยกระดับมาตรฐานของสถานประกอบการในจังหวัดสู่ระดับประเทศ หวังลดอัตราการประสบอันตรายจากการทำงาน ลูกจ้างทำงานอย่างมีความสุข นายจ้างได้รับผลผลิตที่มีคุณภาพคุ้มค่ากับการลงทุน และสร้างผลกำไร รวมทั้งลดความสูญเสียทางเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศอีกทางหนึ่งด้วย

ด้านนายปริญญา พวงสุวรรณ ผู้จัดการด้านความปลอดภัย สุขภาพอนามัยและสิ่งแวดล้อม บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญในด้านความปลอดภัยในการทำงานเป็นอย่างมาก เพราะพนักงานของเราเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จ และยินดีอย่างยิ่งที่พนักงานทุกคนได้มีส่วนร่วม จนทำให้บริษัทผ่าน หลักเกณฑ์สำคัญในการพิจารณา ทั้งด้านการดำเนินการตามกฎหมายด้านความปลอดภัย จำนวนสถิติการประสบอันตราย การควบคุมความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน และการประเมินความเสี่ยงและมาตรการป้องกัน ควบคุม ซึ่งบริษัทฯ ได้ผ่านเกณฑ์ประเมินสูงกว่า 90%

นอกจากนี้ที่ผ่านมาบริษัทฯ ยังได้รับมาตรฐาน ISO 9001, ISO 9002, ISO 14001, ISO 22000 รวมทั้งรางวัลรับรองคุณภาพระดับโลก ได้แก่ รางวัล Heineken Brewery Award, Heineken Quality Award, Tiger Brewing Quality Award, Monde Selection Award, บริษัทข้ามชาติยอดเยี่ยม จากสภาหอการค้าไทย-เนเธอร์แลนด์และสภาหอการค้าไทย-เบลเยี่ยม ลักเซมเบิร์ก และสำหรับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ย้ำถึงความเป็นผู้ผลิตเบียร์คุณภาพมาตรฐานสูงสุดอีกด้วย

     

                                                                                                                                                                                                                                                                        

 

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:

บริษัท เอ.ซี.แอล จำกัด

นายครรชิต ผินนารี (มือถือ 089 132 3570)

นางสาวษณุรักษ์ นลราชสุวัจน์ (มือถือ 081 381 6638)

โทร. 0 2184 7630 โทรสาร 0 2184 7603

 

เผยแพร่ข่าวโดย:
Thaimediapr.com