แวลลูฯ แนะนำ VMware vSphere with Operation Management (vSOM) โซลูชันเชิงรุกเพื่อระบบ Virtualization โดยเฉพาะ ลดค่าใช้จ่ายถึง 2 เท่า และจำลองซีพียูได้ถึง 64 ยูนิต

0
244
image_pdfimage_printPrint

แวลลูฯ ขอเสนอสุดยอดนวัตกรรม VMware vSphere with Operation Management  (vSOM) ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของซอฟต์แวร์ชั้นนำด้าน Virtualize เข้ากับซอฟต์แวร์บริหารจัดการระบบเชิงรุก ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายทางด้านไอทีให้แก่องค์กรของคุณและคุ้มค่าขึ้นถึง 2 เท่า เพราะ VMware vSphere มาพร้อมกับระบบ Operation Management หรือที่เรียกว่า vSOM ซึ่งเป็นระบบบริหารงานที่ถูกออกแบบมาเพื่อ Virtualization โดยเฉพาะ ทำให้มีการจัดการประมวลผลที่ฉับไว สามารถรวบรวมข้อมูลขนาดใหญ่เพื่อช่วยในการวางแผนให้ใช้งานระบบ Virtualize ได้อย่างมีประสิทธิภาพและใช้ความจุของระบบได้อย่างคุ้มค่า อีกทั้ง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการโหลดข้อมูลขนาดใหญ่รวมถึงสามารถจำลองเครื่อง VM (Virtual Machine) ได้มากถึง 64 ยูนิต ลดอัตราการล่มของระบบ (Down Time) ได้ถึง 36% ลดเวลาในการค้นหาสาเหตุของปัญหาได้ถึง 26% เพิ่มพื้นที่ในการใช้งานข้อมูลของ VMware ถึง 40 %  เมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายโดยรวมจะพบว่า vSOM ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านไอทีได้มากกว่า 50 % ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับประสิทธิภาพการจัดการข้อมูลที่ได้มาตรฐานตาม Service Level Agreements (SLAs)

หมดกังวลเรื่องการโหลดข้อมูลขนาดใหญ่ด้วยระบบปฏิบัติการหลากหลายจาก VMware vSphere with Operation Management (vSOM)

ด้วยระบบ Operation Management จะช่วยเพิ่มการจัดการและใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเวอร์ชวลไลเซชันแพลตฟอร์ม (Virtualization Platform) ที่มาพร้อมระบบการจัดการหลักที่สำคัญอย่าง Hypervisor, Virtual Symmetric Multiprocessing และ Virtual Machine File System (VMFS) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการโหลดข้อมูลขนาดใหญ่ การจำลองเครื่อง VM (Virtual Machine) ที่ทำได้ถึง 64 ยูนิต และช่วยเรื่องการใช้งานร่วมกันไม่ว่าจะเป็น Fibre Channel, iSCSi เป็นต้น  นอกจากนี้ ยังรองรับ RAM ที่ 1 เทราไบต์ (TB) และฮาร์ดแวร์สำหรับอนาคตอีกมากมาย โดยในระดับ (Operations Management) จะมีระบบวิเคราะห์ข้อมูลและประสิทธิภาพของระบบ (Health monitoring and performance analytics) มีการจัดการความจุของข้อมูลในระดับที่เหมาะสม อีกทั้งยังมีแดชบอร์ดสำหรับการรายงานผลข้อมูลที่หลากหลายและเป็นระบบอีกด้วย

รักษาความเสถียรของข้อมูล แม้ฮาร์ดแวร์ทำงานล้มเหลวด้วย VMware vSphere Distributed Resource Scheduler

หากองค์กรของท่านเป็นองค์กรขนาดใหญ่และมีข้อมูลจำนวนมหาศาลและซับซ้อน vSOM ยังมีเวอร์ชันสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ (Enterprise Edition) ที่มี VMware vSphere Distributed Resource Scheduler ทำหน้าที่ดูแลความเสถียรของข้อมูล โดยสามารถกระจายการทำงานของเครื่อง VM (Virtual Machine) ออกไปยังเครื่อง Server จำนวนหลายเครื่องตามที่กำหนดได้ จึงช่วยลดความซับซ้อนของการจัดการ นอกจากนี้ vSOM ยังมาพร้อมกับ Fault Tolerance (FT) ที่ช่วยปกป้อง VM (Virtual Machine) แม้ฮาร์ดแวร์จะล้มเหลวก็ไม่ทำให้เกิดการสูญหายของข้อมูลรวมถึงในช่วงเวลาที่ระบบเกิดการขัดข้องอีกด้วย

ประหยัดพลังงานด้วย VMware vSphere Distributed Power Management

นอกจากประโยชน์ดังกล่าวแล้ว vSOM ยังประหยัดการใช้พลังงานถึงแม้จะมีข้อมูลมหาศาลเพียงใด เพราะด้วย VMware vSphere Distributed Power Management ที่คอยตรวจสอบการสิ้นเปลืองพลังงานในเซิร์ฟเวอร์แต่ละคลัสเตอร์ จะพบว่าโซลูชันรองรับข้อมูลขนาดใหญ่ก็ช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างน่าทึ่ง

กล่าวโดยสรุปคือ

vSOM นั้นทำให้ระบบ Virtualize ช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับองค์กรด้าน IT ลงเป็น 2 เท่า

vSOM จะสามารถวิเคราะห์ ทำนายและวางแผนการใช้งานระบบ Virtualize ได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าที่สุด

vSOM มีระบบตรวจสอบสุขภาพและประสิทธิภาพของระบบ ซึ่งช่วยในการวิเคราะห์และสร้างระบบ vSphere ให้มีการเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง เพื่อรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้

vSOM มีการบริหารจัดการความจุของระบบและเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่ามีการสร้าง VM (Virtual Machine) ในขนาดที่ถูกต้อง ไม่มากเกินความต้องการ เพื่อให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

vSOM มีระบบ Dashboard ที่สามารถแสดงให้เห็นถึงสาเหตุของปัญหา อีกทั้งเสนอแนะวิธีการแก้ไขปัญหาได้อย่างดีเยี่ยม

 

จากข้อมูลข้างต้นได้แสดงถึงประโยชน์ของ vSOM ที่ทำให้องค์กรของคุณมีระบบที่สมบูรณ์มากขึ้นด้วยแนวความคิดของ vSOM ที่ว่า “แก้ปัญหาก่อนเกิดปัญหา” และหากคุณต้องการลงทุนเพื่อการจัดการข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งความคุ้มค่าด้านทรัพยากรและเวลา VMware vSphere with Operation Management (vSOM) คือตัวช่วยที่ถูกต้องที่สุดสำหรับองค์กรธุรกิจของคุณกับมาตรฐานผู้นำด้านสตอเรจระดับโลกอย่าง VMware