RadioOK Bar&Bistro เปิดรับหุ้นส่วนใหม่

0
600
image_pdfimage_printPrint

RadioOK Bar&Bistro เปิดรับหุ้นส่วนใหม่ มีทีมงานมืออาชีพด้านงานดนตรีและการทำสื่อ ที่มีประสบการณ์ชั้นนำของประเทศ 😁😁😁

ปัจจุบันนี้คนอยากเป็นเจ้าของสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรีกันมาก RadioOK Bat&Bistro เปิดโอกาสให้ร่วมลงทุนกับทีมงานระดับแนวหน้าของประเทศ โดยลงทุนต่ำ ความเสี่ยงน้อย ดีที่สุดในย่านหนองแขมและใกล้เคียง

บางคนมีเงินแต่ไม่มีประสบการณ์ ไม่มีเส้นสาย แต่ครั้งนี้เป็นโอกาสที่ทางทีมงาน จะเปิดให้ ทุกคนได้เข้ามาร่วมลงทุน ในโปรเจคใหม่ ประสบการณ์ทำงานของทีมงานมืออาชีพขนาดไหนสามารถดูได้ในเวปแฟนเพจนี้เลยครับ

“ หา หุ้นส่วน ทำผับ กึ่ง เล้าจ์ “ ต้องการผู้ที่มีความต้องการที่จะ ทำผับ มาร่วม หุ้น ทำผับ และ เล้าจ์ ย่านหนองแขม ลงทุนไปแล้วมากกว่า 10 ล้านบาท เพื่อเป็นทุนหมุนเวียนในการบริหาร ราคา 150,000 บาทต่อ 1 หุ้น รับเพียงแค่ 10 หุ้นเท่านั้น “

รายละเอียดสามารถดูได้ด้านล่าง เจ้าของใจดีมากๆ มีตัวตนตรวจสอบได้แน่นอนครับ พร้อมออกเป็นเอกสารหุ้น ชัดเจนตรวจสอบได้จริง โทรมานัดคุยได้ ไม่เอาไม่ว่ากัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันครับ

ทำด้วยกันรับรองสนุกแน่ครับ ทุกอย่างแฟร์มากๆ ไม่ว่าคุณจะหุ้นกี่เปอร์เซน ก็สามารถบริหารได้ทุกอย่างมีสิทธิตรวจสอบทุกอย่าง ไม่จำเป็นต้องนอนดึกไม่มีเวลาก็ทำได้เพราะทีมงานทุกคนช่วยกันบริหารอย่างลงตัว

### ติดต่อ ทีมงาน หุ้นส่วน ###
🌐 096-8819419 ( คุณตี๋ หา หุ้นส่วน )

รายละเอียดดังนี้

เป็นร้านอาหารกึ่งเล้าน์ผับ มีอาหารขาย ดนตรีสดทุกวัน ถ่ายบอลสดทุกชนิดได้ มีสาว PR ค่อย บริหาร พื้นที่สามารถจุคนได้ 150-200 คน จอดรถได้กว่า 150 คัน ในโครงการ
มีอุปกรณ์ ดังนี้

– ห้องเก็บของขนาดใหญ่
– จอฉายภาพ โปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่
– มีระบบ กันขโมย กล้องวงจรปิด
– ห้องน้ำชาย และ หญิง
– เครื่องดนตรี มิกเซอร์ แอมป์
– ลำโพง เครื่องเสียง บู๊ทดีเจ
– ระบบแสง เลซอร์ ไฟแฟลช ป้ายร้าน พร้อม
– Private Zone ในร้านสำหรับ Entertain หุ้นส่วน
– คอมพิวเตอร์ พร้อมโปรแกรมร้านอาหาร 1 ชุด

เครื่องพิมพ์ บาร์น้ำ คอมพิวเตอร์เพลงอีก 1 ชุด ครบหมด เช็คยอดขาย และสต๊อกทันใจภายใน 30 วินาที เช็คยอดขายราย วัน รายเดือน รายปี สต็อกครัว บาร์น้ำเงินเดือน พนักงาน ค่าเช่า ได้รวดเร็วมาก ดังนั้น หุ้นทุกคนสามารถเช็คยอดได้ ทุก ชม. ครับ

คนไม่ค่อยมีเวลาก็สามารถหุ้นได้ ทางทีมงานมีระบบทำงานด้วยตัวเองได้ตรวจสอบได้ทุก ชม. ด้วยDropbox การหา หุ้นส่วน เพิ่มผู้บริหาร และการตลาดจากผู้บริหาร เพิ่มกลุ่มลูกค้าจากคอนเน็คชั่น