ธูปหอมสุขภาพปลูกบุญ ควันน้อย ปลอดสารก่อมะเร็งในธูป

0
1063
image_pdfimage_printPrint

จากการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ เราใช้ซังข้าวโพดแทนการใช้ผงขี้เลื่อยเหมือนธูปทั่วไป บวกกับนวัตกรรมการเผาไหม้บริสุทธิและแยกสารพิษเช่นน้ำมันดิบ และน้ำส้มควันไม้ออกจากกระบวนการผลิต ทำให้ได้ธูปหอมคุณภาพสูง ควันน้อย โดยไม่ต้องใส่สารเคมี และทำให้ธูปหอมปลูกบุญ ปลอดสารก่อมะเร็งในธูปเช่นสารเบนซิน เบนโซไพรีนและบิวทาไดอิน ซึ่งพบในธูปทั่วไป ผ่านการทดสอบจากห้องทดสอบสิ่งแวดล้อมมาตรฐาน ISO/IEC 17025 และได้รับเอกสารรับรองว่าลดสารก่อมะเร็งในควันธูปตามข้อกำหนดขององค์กรอนามัยโลก

การใช้ธูปหอมสุขภาพปลูกบุญ นอกจากดีต่อสุขภาพของผู้ใช้และผู้รับแล้ว กระบวนการได้มาซึ่งวัตถุดิบยังมีส่วนช่วยลดการเผาไหม้ป่าที่เป็นตัวการของมลภาวะพิษและทำให้เกิด PM 2.5 รวมยังเป็นการช่วยสร้างเศรษฐกิจชุมชนยั่งยืนอีกด้วย มี 3 กลิ่นให้เลือกคือ กลิ่นบัวหลวง กลิ่นชมนาด และกลิ่นจันกะพ้อ
โปรโมชั่น: ราคากล่องละ 95 บาท จากราคา 120 บาท
ซื้อได้ที่ วิลล่า มาร์เก็ต, ร้าน Warehouse 30 เจริญกรุง, ร้าน Mano ริเวอร์ซิตี้, ร้านแวนด้า โรงแรม Royal Orchid Sheraton, ร้านเจ้นก ถนนแปลงนาม, ร้าน Ginzy สาขาแจ้งวัฒนะ, ร้าน Mama Cafe ทุกสาขา, ร้าน Flower Tree เทสโก้ โลตัส สาขานวมินทร์, Supermarket 24 Hr. สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ และร้านเกษตรนาวี สาขาวังนันทอุทยาน