พีพีไอส์แลนด์วิลเลจบีชรีสอร์ทกล่าวว่า ‘ ฉันสนใจ ‘ คู่รักที่สร้างวันแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร

0
392
image_pdfimage_printPrint

รีสอร์ทสำหรับงานแต่งงานบนเกาะสวรรค์ที่มีแสงแดดทะเลหาดทรายและพิธีกรสำหรับคู่รักจากทั่วโลกเพื่อผูกปมอย่างมีสไตล์ด้วยแพ็คเกจวันแต่งงาน
พีพีไอส์แลนด์วิลเลจบีชรีสอร์ทติดใจวิวาห์เกือบเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการแต่งงานที่น่าเหลือเชื่อที่สุดของประเทศไทย โรแมนติก สถานที่พักผ่อนริมชายหาดระดับ 4.5 ดาวพร้อมแพ็กเกจที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับวันแต่งงานในเขตร้อนชื้นที่สมบูรณ์แบบ ในขณะเดียวกันบังกะโลและบ้านพักตากอากาศสไตล์บูติกที่หรูหรามีทีมนักวางแผนจัดงานแต่งงานที่มีความสามารถและมีประสบการณ์เพื่อรองรับวันพิเศษของคู่รักทุกคู่รวมถึงการแต่งงาน LGBT และงานแต่งงานสไตล์โมเดิร์น
แสงแดดตลอดทั้งปีและหาดทรายขาวเป็นประกายด้วยน้ำทะเลสีฟ้าครามของทะเลอันดามันคู่รักตกหลุมรักกับบรรยากาศที่งดงามของเกาะพีพีวิลเลจบีชรีสอร์ท ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าประทับใจและแพ็คเกจแต่งงานแบบไทยและตะวันตกที่น่าดึงดูดใจคู่รักหลายคู่รอคอยที่จะพูดว่า“ ฉันทำได้” ในปี 2019, 2020 และที่อื่น ๆ มาจากประเทศไทยรวมถึงส่วนอื่น ๆ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เอเชียแปซิฟิกเอเชียและยุโรป

คู่รักเหล่านี้รวมถึงนักเดินทางพันปีและหรูหราที่มีความสนใจในการเดินทางเชิงประสบการณ์มากกว่าสิ่งอื่นใด สิ่งนี้ขยายไปถึงประชากรวัยหนุ่มสาวของจีนบุคคล HNW ที่กำลังเผชิญหน้ากับจุดหมายปลายทางชายหาดของประเทศไทยมากขึ้นเรื่อย ๆ
ผู้จัดการทั่วไปของเกาะพีพีวิลเลจบีชรีสอร์ทเจ้าตะวันกรีนวงศ์ยินดีต้อนรับกลุ่มรักโรแมนติกที่กำลังเติบโตในประเทศไทย “ ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยว 30% ที่เดินทางมายังประเทศไทยจากประเทศจีนจากตัวเลขล่าสุดเราได้ต้อนรับแขกชาวจีนจำนวนมากแล้วเรายังคาดว่าคู่รักชาวจีนที่ต้องการสร้างวันแต่งงานที่น่าจดจำและแต่งงาน ที่โอเอซิสสวรรค์ในฝันเช่นเกาะพีพีและสร้างความทรงจำที่น่าอัศจรรย์ ณ เกาะพีพีวิลเลจบีชรีสอร์ทในวันสำคัญของพวกเขา”
ตั้งอยู่ท่ามกลางความงามตามธรรมชาติด้วยแนวชายฝั่งที่กว้าง 800 เมตร พีพีไอส์แลนด์วิลเลจบีชรีสอร์ทให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายเป็นพิเศษ สระว่ายน้ำรูปแบบอิสระริมชายหาดและวนาสปาผสมผสานกับบาร์และร้านอาหารที่สวยงามมองออกไปเห็นทิวทัศน์พระอาทิตย์ตกดินอันตระการตาและการรับประทานอาหารค่อย่างเป็นส่วนตัวบนชายหาด

ในขณะที่บรรยากาศอาจจะผ่อนคลาย แต่มีความใส่ใจในรายละเอียดและวิธีการที่เป็นมืออาชีพอย่างมากในการสร้างงานแต่งงานส่วนตัวที่รีสอร์ทซึ่งสะท้อนถึงแพ็คเกจของแต่ละบุคคล
แพ็คเกจ Touch of the Sea ราคาสุทธิ 88,275 บาทประกอบด้วยการจัดดอกไม้บนชายหาดการตกแต่งดอกไม้และพิธีบนผืนทราย คู่รักที่มีความสุขจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าบนเตียงในวันถัดไปพร้อมกับไวน์อัดลม 1 ขวดและอัพเกรดห้องพักฟรี รวมถึงพิธีปลูกต้นไม้รัก
แพ็คเกจรักในสวรรค์ ราคาสุทธิ 116,523 บาทเพิ่มความพิเศษด้วยทางเดินที่เต็มไปด้วยกลีบดอกโรยฮิลไซด์พูลวิลล่าพักด้วยดอกไม้การนวดของคู่รัก 85 นาทีรวมถึงอาหารค่ำใต้แสงเทียนบนชายหาด
The Pool Serenity Memories of Love Package สุทธิ 153,010 บาทเพิ่มเวทีลอยน้ำและเค้กแต่งงาน ในขณะเดียวกันพิธีแต่งงานแบบไทยโบราณสุทธิ 88,275 บาท รวมถึงมาลัยขบวนกลองยาวและพิธีกรไทยที่มีพระสงฆ์สวดมนต์ ส่วนหนึ่งของประเพณีคือพิธีกรรมการเทน้ำเพื่อเป็นพรแก่คู่รักทุกคู่ ในขณะเดียวกันคู่รักยังสามารถออกแบบงานแต่งงานที่มีธีมพิเศษของพวกเขาเอง