นศ.ศิลปะการแสดง ม.ศรีปทุม เรียนรู้การใช้เทคโนโลยีสร้างสรรค์งาน กับบริษัท EVENT ระดับโลก “INDEX CRATIVE VILLAGE”

0
470
image_pdfimage_printPrint

นักศึกษาศิลปะการแสดง SPU DYNAMIC UNIVERSITY เดินหน้าพัฒนาศักยภาพ เรียนรู้เทคนิคการใช้เทคโนโลยีในการสร้างสรรค์ผลงาน กับบริษัท EVENT ระดับโลก INDEX CREATIVE VILLAGE

อาจารย์สุชาญวุฒิ กิ่งแก้ว หัวหน้าสาขาศิลปะการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม นำนักศึกษาสาขาศิลปะการแสดง ชั้นปีที่ 3 เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ในการเข้าศึกษาเรียนรู้งานบริษัท INDEX CRATIVE VILLAGE ซึ่งเป็นบริษัทที่ถูกจัดอันดับเป็นบริษัท EVENT ระดับ 7 ของโลก โดยมี “คุณหมอก” เกรียงกาญต์ กาญจนะโภคิน CEO ของบริษัทฯ ให้เกียรติเป็นผู้บรรยายและถ่ายทอดความรู้ในหัวข้อ “เทคนิคการใช้เทคโนโลยีในการสร้างสรรค์งาน Performance” แก่นักศึกษา ทำให้ได้รับความรู้เทคนิคต่างๆและแนวคิดมากมายในการเข้าศึกษาดูงานในครั้งนี้ ณ INDEX CREATIVE VILLAGE กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2562
ซึ่งบริษัท INDEX CREATIVE VILLAGE ถือเป็นบริษัทฯหนึ่งเดียวที่คนไทยเกือบทั้งประเทศจะได้พบกับความมหัศจรรย์ของงานแสดงนิทรรศการ เรื่องราวอันทรงค่าต่างๆที่แม้แต่หนังสือเล่มไหนไหนก็เขียนบอกเล่าอย่างละเอียดไม่ได้ ประวัติสำคัญที่ได้ผ่านตา และ คนไทยได้ชื่นชม สามารถบอกเรื่องเล่าถึงความเป็นไทย มนตร์เสน่ห์เป็นเอกลักษณ์อันทรงคุณค่าอย่างเด่นชัดอย่างที่สุด