สายการบินเอทิฮัดเพิ่มสิทธิประโยชน์มากมายให้กับสมาชิกบัตร ‘โกลด์อีลีท’

0
222
image_pdfimage_printPrint

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สมนาคุณอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติทุกท่านที่เป็นสมาชิกของโปรแกรมสะสมไมล์ ‘เอทิฮัดเกสท์ (Etihad Guest)’ ด้วยสิทธิประโยชน์พิเศษใหม่ๆ มากมายที่จะสร้างความประทับใจและเพิ่มความคุ้มค่าให้กับการเดินทาง

 

สิทธิประโยชน์ใหม่ของสมาชิกบัตร ‘โกลด์อีลีท (Gold Elite)’ ประกอบด้วย

 

  • โบนัสสะสมไมล์เพิ่มขึ้นจาก 50 เปอร์เซ็นต์ เป็น 75 เปอร์เซ็นต์
  • สามารถเสนอชื่อของสมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ ‘เอทิฮัดเกสท์’ ท่านอื่นเพื่อรับสิทธิการเป็นสมาชิกบัตร ‘โกลด์อีลีท’
  • สามารถเช็คอินที่ช่องให้บริการสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่นั่งชั้นหนึ่ง (Diamond First Class) ไม่ว่าท่านจะเดินทางด้วยบัตรโดยสารชั้นใด
  • สามารถเข้ารับบริการที่ห้องรับรองระดับพรีเมี่ยมสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่นั่งชั้นหนึ่งที่อาคารผู้โดยสาร 1 และ 3 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี และห้องรับรองระดับพรีเมี่ยมประจำท่าอากาศยานอื่นๆ ทั่วโลก ไม่ว่าท่านจะเดินทางด้วยบัตรโดยสารชั้นใด
  • รับประกันที่นั่งชั้นธุรกิจ (Pearl Business Class) สำหรับการเดินทางด้วยเที่ยวบินที่ทำการบินโดยสายการบินเอทิฮัด เมื่อทำการสำรองที่นั่ง 48 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง

 

มร. แบร์รี่ กรีน รองประธาน ฝ่ายการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “โปรแกรมสะสมไมล์ ‘เอทิฮัดเกสท์’ เป็นที่รู้จักในฐานะของโปรแกรมสะสมไมล์ชั้นนำระดับโลก ฉะนั้น เราจึงคอยมองหาวิธีการใหม่ๆ ที่จะสร้างความประทับใจและความรู้สึกตื่นตาตื่นใจให้กับสมาชิกของเราอยู่ตลอดเวลา”

 

“สิทธิประโยชน์ใหม่ๆ สำหรับสมาชิกบัตร ‘โกลด์อีลีท’ โดยเฉพาะการเพิ่มโบนัสสะสมไมล์เป็น 75 เปอร์เซ็นต์และการการันตีที่นั่งชั้นธุรกิจ เป็นสิ่งยืนยันว่าการให้บริการชั้นเลิศของเรายังคงรักษามาตรฐานการเปรียบเทียบที่สูงที่สุดในวงการธุรกิจการบิน”

 

สมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์บัตรแพลตตินั่มของสายการบินเวอร์จิ้น ออสเตรเลีย จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่สมาชิกบัตร ‘โกลด์อีลีท’ ของสายการบินเอทิฮัดได้รับ เมื่อท่านเดินทางด้วยเที่ยวบินที่ทำการบินโดยสายการบินเอทิฮัด

 

หมายเหตุ: สิทธิการเป็นสมาชิกบัตร ‘โกลด์อีลีท’ จะได้จากการสะสมไมล์ที่เกิดจากการเดินทางเท่านั้น และให้เป็นไปตามดุลยพินิจของสายการบินเอทิฮัด

 

โปรแกรมสะสมไมล์ เอทิฮัดเกสท์

 

โปรแกรมสะสมไมล์ ‘เอทิฮัดเกสท์’  ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ได้รับการการันตีด้วยรางวัลมากมาย เปิดตัวตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2549 ทำให้สายการบินเอทิฮัดกลายเป็นสายการบินที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดและมีโปรแกรมสะสมไมล์ที่ล้ำสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในวงการอุตสาหกรรมการบิน โปรแกรมสะสมไมล์เอทิฮัด มีจำนวนสมาชิกมากกว่า 1.9 ล้านราย และให้สิทธิพิเศษในการสะสมไมล์การเดินทางจากเที่ยวบินของสายการบินเอทิฮัด รวมถึงสายการบินพันธมิตรอื่นๆ เช่น สายการบินแอร์เบอร์ลิน สายการบินแอร์เซเชลส์ สายการบินเวอร์จิ้น ออสเตรเลีย และสายการบินอเมริกัน แอร์ไลน์ ทั้งนี้ สมาชิกของโปรแกรมสะสมไมล์ ‘เอทิฮัดเกสท์’  ยังสามารถใช้จ่ายไมล์ผ่านพันธมิตรทางธุรกิจด้านอื่นๆ ที่ให้บริการอยู่ทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น โรงแรงที่เข้าร่วมรายการ การบริการเช่ารถยนต์ส่วนบุคคล รวมถึงธุรกิจการค้าและการเงินอื่นๆ สมาชิกของโปรแกรมสะสมไมล์ ‘เอทิฮัดเกสท์’ สามารถแลกไมล์เพื่อใช้เดินทางสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ มากกว่า 2,000 เส้นทาง หรือใช้จ่ายไปกับบริการทางด้านอื่นๆ มากกว่า 6,000 รายการ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจร้านค้าออนไลน์กว่า 250 แห่ง หรือใช้ไมล์สะสมในการชำระสินค้าแทนเงินสดหรือ ‘พ้อยส์เพย์ (PointsPay)’ เมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกที่มีอยู่มากกว่า 30 ล้านแห่งทั่วโลก

 

สิทธิประโยชน์ของโปรแกรมสะสมไมล์ เอทิฮัดเกสท์ ประกอบด้วย:

 

  • รางวัลที่ได้รับโดยทันที – สามารถแลกรับรางวัลสมนาคุณได้ด้วยไมล์สะสมตั้งแต่ไมล์แรกได้ทันทีด้วยโปรแกรม ‘1MileRedemption’
  • ไม่มีข้อกำหนด – สามารถใช้สิทธิ ‘เกสท์ซีท (GuestSeat)’ ได้ทุกที่นั่งในทุกเที่ยวบิน และสามารถสำรองที่นั่งดังกล่าวล่วงหน้าได้
  • พร้อมในทุกช่วงเวลา – สามาถใช้สิทธิในทุกที่นั่ง รวมถึงที่นั่งสุดท้าย ได้ตลอดเวลา
  • การแลกไมล์สำหรับที่นั่งสมนาคุณ ‘โอเพ่นซีท (OpenSeats)’ มีค่าใช้จ่ายเทียบเท่ากับราคาปกติ
  • หลากหลายทางเลือกที่ดีที่สุด – สมนาคุณเป็นเที่ยวบิน สินค้าหรือบริการร่วมกับร้านค้าที่ร่วมรายการมากมาย
  • แลกไมล์และเพิ่มเงิน – สามารถแลกไมล์จำนวนหนึ่งและเพิ่มเงินสดสำหรับส่วนที่เหลือด้วยโปรแกรม Miles+Cash
  • ความคุ้มค่าของไมล์ – 1 ไมล์ของโปรแกรมสะสมไมล์ ‘เอทิฮัดเกสท์’ มีค่ามากว่า 1 ไมล์ของโปรแกรมสะสมไมล์อื่นๆ