พีพีทีวี ยิงสดพรีเมียร์ลีกเอาใจสาวกหงส์ ผี ทุกสัปดาห์

0
410
image_pdfimage_printPrint

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ประกาศยิงสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกทุกสัปดาห์ตลอดเดือนกันยายนนี้ โดยทั้ง 3 เกมจะเป็นการแข่งขันที่ “ลิเวอร์พูล” และ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ลงสนามทั้งสิ้น เพื่อเอาใจสาวก “เดอะ ค็อป” และ “เร้ด อาร์มี่” เต็มที่ เริ่มเย็นวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ เวลาไพรม์ ไทม์18:30 น. การพบกันระหว่าง “ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์” และ “ลิเวอร์พูล”

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่า “หลังจากที่ลีกฟุตบอลเปิดฤดูกาลมาตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคม ทางสถานีฯก็พยายามคัดเกมคู่บิ๊กแมตช์มาให้คนไทยรับชมฟรีทุกแมตช์ อย่างเช่น แมตช์เปิดสนามพรีเมียร์ลีก “อาร์เซน่อล” พบ “แมนฯ ซิตี้” ที่ได้กระแสตอบรับดีมาก และในเดือนกันยายนนี้ ถึงเวลาเอาใจแฟนบอล “ลิเวอร์พูล” และ “แมนฯ ยูไนเต็ด” ซึ่งมีกองเชียร์ในประเทศไทยอยู่ทั่วทุกจังหวัด พีพีทีวีจะยิงสดเกมที่หงส์แดง และ ปีศาจแดง ลงแข่งขันทุกสัปดาห์รวม 3 แมตช์ โดยเป็นการถ่ายทอดสดการแข่งขันในช่วงเวลาที่ดีมาก คือ ตรงกับเวลาประเทศไทย ช่วงเย็น และหัวค่ำ อีกทั้งเราเตรียมตั๋วเครื่องบินจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์สมาแจกแฟนๆ รายการอีกด้วย ก็หวังว่าแฟนบอลชาวไทยจะได้มีความสุขในการชมกีฬาทางช่อง 36 กันอย่างต่อเนื่อง”

โดยโปรแกรมการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ทางพีพีทีวี ถือเป็นซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เมื่อ “ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์” โคจรมาพบ “ลิเวอร์พูล” ในวันเสาร์ที่ 15 ก.ย.นี้ เวลา 18:30 น. ส่วนสัปดาห์ถัดไปวันเสาร์ที่ 22 ก.ย. เวลา 21:00 น. “ลิเวอร์พูล” พบ “เซาธ์แฮมป์ตัน” ปิดท้ายเดือนก.ย.ด้วย วันเสาร์ที่ 29 ก.ย. เวลา 18:30 น. “เวสต์แฮม” พบ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ชมสดฟรี ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมติดตามตารางถ่ายทอดสดคู่อื่นๆได้ทาง www.pptvhd36.com