PTT Lubicants Thailand ร่วมสานฝันนักขี่ Best Writder @Ratchada 2018

0
272
image_pdfimage_printPrint

PTT Lubicants Thailand และ TransAsia Route.,Co.Ltd และ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ร่วมกับ Pantip.com ร่วมสานฝันนักเขียน นักขี่รุ่นใหม่ ด้วยโครงการ Best Writder @Ratchada 2018 Ride to Dream Destination Shangri-La ด้วยการประกวดบทความเชิงท่องเที่ยวด้วยมอเตอร์ไซค์ เพื่อค้นหาWritder หน้าใหม่และสนับสนุนให้Writderได้ออกเดินทางตามเส้นทางแห่งความฝันของผู้ชื่นชอบการขับขี่มอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยว ด้วยหนึ่งในเส้นทางที่เป็น Dream Destination ของชาวมอเตอร์ไซค์ มุ่งหน้าขึ้นเหนือสู่ ดินแดน lost horizon shangri la

บัดนี้ คณะกรรมการที่ประกอบไปด้วยผู้ทรงคุณวุฒิจากสาขาต่างๆทั้ง 5 ท่าน ประกอบไปด้วย

-กรรมการจาก TransAsia Route.,Co.Ltd คุณกิตติ นิลถนอม

-กรรมการจาก PTT Lubicants Thailand คุณชุติพร วัชรศิริธรรม

-กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการถ่ายภาพ คุณ วราณ สุวรรณโณ Pixpros House [RBJ] แห่ง Pixpros House

-กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากนิตยสาร คุณสุพิสันห์ อ่อนนวล บรรณาธิการบริหาร นิตยสารนักเลงมอเตอร์ไซค์

-กรรมการจาก pantip.com คุณ เตี้ย ล่ำ ดำ แก่

ได้พิจารณาผลงานที่ผู้เข้าประกวดรอบชิงชนะเลิศได้ส่งเข้าร่วมทั้ง 9 บทความ จนตกผลึกได้ผลลัพธ์ที่เป็นเลิศที่สุดทั้งสามอันดับ ดังนี้

รางวัลชนะเลิศ Best Writder @Ratchada 2018 ได้แก่ผลงาน “>>WiFi Only<< เส้นทางใหม่กับปลายทางที่เดิม” โดย สมาชิก BikeGirl

ได้รับรางวัล แพคเกจเดินทางท่องเที่ยวด้วยมอเตอร์ไซค์จากด่านเชียงของ วันที่ 10 ตุลาคม 2561 สู่แชงกรีล่า สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน และกลับสู่ด่านเชียงของ วันที่ 21 ตุลาคม 2561 จำนวน 1 ท่าน มูลค่าประมาณ 50,000 บาท (สนับสนุนรางวัลชนะเลิศโดย TransAsia Route.,Co.Ltd https://www.facebook.com/transasia.route/)

ผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ จะได้รับการสนับสนุนให้ยืมใช้รถจักรยานยนต์จาก A.P. Honda เพื่อใช้ในการเดินทางครั้งนี้ จำนวน 1 คัน (สนับสนุนโดย บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด https://www.aphonda.co.th

ผู้ที่ได้รางวัลนี้ และผู้ที่ได้สิทธิสำรองอีกสองลำดับ จะต้องส่งเอกสารในการดำเนินการทั้งหมดหนึ่งเดือนก่อนเดินทาง

น้ำมันเครื่อง PTT CHALLENGER SUPER BIKE RACING 10w-50 จำนวน 1 ลัง (ขวดละ 1 ลิตร/8ขวด) มูลค่า 7,600 บาท รางวัลนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นใดที่มีมูลค่าเทียบเคียงกันได้
รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ ที่ 1 Best Writder @Ratchada 2018 ได้แก่ผลงาน “[ทริปรถเล็ก]ตามรถใหญ่ไปขี่รถเล่น เที่ยวไปจนสุดแหลมมลายู” โดย สมาชิก กุ้งเต้นชามะนาว

ได้รับรางวัลน้ำมันเครื่อง PTT CHALLENGER SUPER BIKE RACING 10w-50 จำนวน 2 ลัง (ขวดละ 1 ลิตร/16ขวด) มูลค่า 15,200 บาท

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ ที่ 2 Best Writder @Ratchada 2018 ได้แก่ผลงาน “คนหนึ่งคน กับ มอเตอร์ไซค์บ้านๆหนึ่งคัน สู่อุทยานแห่งชาติที่ถูกลืม” โดย สมาชิก ชายผู้ถือหม้อ

ได้รับรางวัลน้ำมันเครื่อง PTT CHALLENGER SUPER BIKE RACING 10w-50 จำนวน 1 ลัง (ขวดละ 1 ลิตร/8ขวด) มูลค่า 7,600 บาท