ความสำเร็จเพียงแค่เอื้อมในใจกลางสุขุมวิทกับโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท 22

0
317
image_pdfimage_printPrint

เปิดตัวแล้วกับโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท 22 ใจกลางถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แห่งแรกที่เปิดตัวในปี 2556 นี้ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับห้องพักทั้งหมด 300 ห้อง บนตัวตึกสูง 29 ชั้น ตบแต่งอย่างทันสมัยตามแบบฉบับของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รูปโฉมใหม่ทั่วโลก

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท 22 พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายภายในโรงแรมเช่นสระว่ายน้ำแบบยาวเพื่อพักผ่อนและออกกำลังกาย ห้องออกกำลังกายที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ซึ่งใส่ใจกับสุขภาพ พร้อมทั้งยังมีบริการอินเตอร์เนตแบบไร้สายฟรีอย่างทั่วถึงสำหรับแขกผู้มาพักทุกๆท่าน พื้นที่ใช้สอยในห้องพักมีการจัดระเบียบไว้อย่างดีและกว้างขวาง เก้าอี้ทำงานแบบ ergonomic และฝักบัวอาบน้ำแบบ rain shower ให้ความผ่อนคลายเป็นพิเศษ และยังมีบริการอาหารถึงห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีบริการรองรับสำหรับการจัดเลี้ยง ประชุมและสัมนาด้วยห้องประชุมเพดานสูงขนาดใหญ่ สามารถรองรับได้ถึง 800 ท่านสำหรับการจัดเลี้ยงแบบค็อกเทล และ 500 ท่านสำหรับโต๊ะจีน

 

สำหรับห้องอาหารของโรงแรมพรั่งพร้อมไปด้วยเลานจ์ บาร์ สำหรับเครื่องดื่มและอาหารประเภททานเล่นหรือเร่งด่วน, ห้องอาหารซีต้า คาเฟ่ ซึ่งบริการอาหารแบบบุฟเฟ่ต์และนานาชาติตั้งแต่ 6.00น.-23.00น. และจุดเด่นของโรงแรมคือห้องอาหารอินเดีย มายา และบาร์ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 29 ของโรงแรม ตบแต่งอย่างหรูหราในราคาเป้นกันเองและบรรยากาศแบบสบายๆ สามารถมองเห็นวิวของกรุงเทพจากมุมสูงอย่างสวยงาม

 

นอกจากนี้ความสะดวกสบายของสถานที่ตั้งก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่โดดเด่นสำหรับโรงแรมฯ รายล้อมไปด้วยสวนหย่อม และห้างสรรพสินค้ามากมาย ไม่ว่าลูกค้าจะเข้ามาใช้บริการห้องพัก ห้องประชุมสัมนา หรือห้องอาหาร สำหรับท่านที่มีรถส่วนตัวสามารถเดินทางมาได้ทั้งทาง ถ. สุขุมวิท และ ถ.พระราม 4 และจากโรงแรมถึงสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงศ์และอโศกนั้นใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

 

ราคาพิเศษช่วงเปิดตัวนั้นเริ่มต้นที่เพียง 2,399++ ต่อห้องต่อคืน รวมอาหารเช้า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาโทร +66 (0) 2683 4888 หรือ e-mail ของ reservations.bkkhi @ ihg.com

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่  www.holidayinn.com/bangkok22