เบสท์เวสเทิร์น เซ็นสัญญาพัฒนารีสอร์ทหรู ณ เมืองกวางบินห์ เวียดนาม

0
510
image_pdfimage_printPrint

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ประกาศลงนาม MOU กับบริษัทเอฟแอลซี กวางบินห์ วัน เมมเบอร์ (FLC Quang Binh One Member Co., Ltd) พัฒนารีสอร์ทติดทะเลสุดหรูในเมืองดงฮอย เมืองหลวงของจังหวัดกวางบินห์ บริเวณภาคกลางตอนบนของประเทศเวียดนาม

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ กวางบินห์ ตั้งอยู่ติดชายหาดและเป็นส่วนหนึ่งของโครงการคอมเพล็กซ์แห่งใหม่ที่พัฒนาโดยบริษัทเอฟแอลซี กวางบินห์ วัน เมมเบอร์ หนึ่งในโครงการที่จะช่วยส่งเสริมธุรกิจด้านการท่องเที่ยวในเมืองดงฮอยและภูมิภาคนี้ ภายในโครงการประกอบด้วยสนามกอล์ฟ ห้างสรรพสินค้าระดับพรีเมี่ยม ร้านอาหาร บาร์ และท่าเทียบเรือ ตัวโรงแรมประกอบด้วยอาคาร 2 ส่วนที่เชื่อมต่อกันด้วยสะพานกระจก มองเห็นวิวทิวทัศน์ของสระว่ายน้ำสไตล์ทะเลสาบ ความสวยงามของชายหาดและธรรมชาติโดยรอบ ให้บริการห้องพักและห้องสวีทรวม 501 ห้อง ทุกห้องมีขนาดกว้างขวาง ห้องพักส่วนใหญ่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม รวมถึงพื้นที่สำหรับทำงานและอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี การันตีการบริการที่ได้มาตรฐานตามแบบฉบับของเบสท์เวสเทิร์น

ผู้เข้าพักสามารถเติมเต็มวันพักผ่อนโดยใช้บริการที่ห้องอาหารของโรงแรม สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ สปา สนามเด็กเล่น ห้องออกกำลังกาย รวมถึงศูนย์ธุรกิจและห้องประชุม รองรับกลุ่มลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มคณะ นอกจากนี้ยังมีบริการเล้านจ์และบีชคลับติดชายหาด เพิ่มความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นให้กับผู้เข้าพักในโซนเอ็กเซ็คคิวทีฟ นอกจากนี้ ผู้เข้าพักที่นี่สามารถเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง อาทิเช่น ชายหาดที่มีความยาวกว่า 12 กิโลเมตร อุทยานแห่งชาติฟงงา-เคบัง (Phong Nha-Ke Bang National Park) ซึ่งได้รับการรับรองจาก UNESCO ให้เป็นมรดกโลก และยังเป็นสถานที่ตั้งของถ้ำซันดอง (Son Doong) ถ้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก รีสอร์ทแห่งนี้มีกำหนดเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2563
มร. รอน โพล ประธานกรรมการอาวุโส และประธานฝ่ายปฏิบัติการ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า
“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญาพัฒนารีสอร์ทแห่งนี้ในเมืองชายทะเลที่สวยงามอย่างดงฮอย นับเป็นส่วนหนึ่งของการแผนการขยายธุรกิจของเบสท์เวสเทิร์นในประเทศเวียดนาม ก่อนหน้านี้เราได้เซ็นสัญญาพัฒนารีสอร์ทระดับพรีเมี่ยมหลายแห่งที่เมืองคัมรานห์ หวุงเต่า และเกาะฟูโกว๊ก และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะขยายการพัฒนาแบรนด์ระดับโลกอย่างเบสท์เวสเทิร์นเข้าสู่เวียดนาม สอดคล้องกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในเวียดนามที่กำลังเติบโตอยู่ในขณะนี้”

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า “เวียดนามเป็นอีกหนึ่งตลาดหลักที่เบสท์เวสเทิร์นกำลังเข้าไปขยายธุรกิจอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากความโดดเด่นของโลเคชั่นที่มีชายฝั่งทะเลความยาวมากกว่า 3,400 กิโลเมตร และหลายแห่งได้เริ่มเปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสความสวยงาม รวมถึงจังหวัดกวางบินห์ หนึ่งในเมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่สวยงามที่สุดของเวียดนามและได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยว เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้เข้าไปพัฒนารีสอร์ทระดับพรีเมี่ยมอย่างเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ กวางบินห์ และนำมาตรฐานการบริการระดับโลกของเบสท์เวสเทิร์นเข้าสู่เมืองแห่งนี้ ถือเป็นสัญญาณที่ดีในการขยายธุรกิจของเบสท์เวสเทิร์นที่เวียดนาม”

ดงฮอย ตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งภาคกลางตอนบนของเวียดนามในเขตจังหวัดกวางบินห์ ห่างจากเมืองเว้ประมาณ 150 กม. เป็นเมืองที่เป็นประตูสู่เมืองท่องเที่ยวต่างๆ ที่สวยงามและมีเอกลักษณ์ อาทิเช่น ภูมิทัศน์เขาหินปูนของอุทยานแห่งชาติฟงงา-เคบัง (Phong Nha-Ke Bang National Park) แนวสันทรายกวางฟูกั๊ตฮิลล์ (Quang Phu Cat Hill) และชายหาดต่างๆ นักท่องเที่ยวสามารถใช้บริการท่าอากาศยานดงฮอย ซึ่งเชื่อมต่อกับฮานอยและโฮจิมินห์ซิตี้ รวมถึงมีการเปิดเส้นทางไปยังเมืองอื่นๆ ในเวียดนามสำหรับช่วงเทศกาลต่างๆ โดยสายการบินเจ็ทสตาร์ แปซิฟิก เคยเปิดเที่ยวบินเชียงใหม่-ดงฮอย ซึ่งเป็นเส้นทางบินจากต่างประเทศเส้นทางแรกมายังดงฮอย โดยให้บริการ 2 เที่ยว/สัปดาห์ (จันทร์และศุกร์)

###
เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นโรงแรมที่มีเครือข่ายทั่วโลก มากกว่า 4,200 โรงแรม* ในกว่า 100* ประเทศ เบสท์เวสเทิร์น มี 11 แบรนด์ในเครือที่ตอบรับทุกระดับความต้องการของผู้พัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักในทุกกลุ่ม ได้แก่ Best Western®, Best Western Plus®, Best Western Premier®, Vīb®, GLō®, Executive Residency by Best Western®, BW Premier Collection®, BW Signature CollectionSM by Best Western, SureStay® Hotel by Best Western, SureStay Plus® Hotel by Best Western และ SureStay Collection® by Best Western ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์น ให้บริการในอุตสาหกรรมโรงแรมมายาวนานมากกว่า 70 ปี มีบริการที่ครอบคลุมทั้งในด้านการปฏิบัติการ การขาย และการตลาด ซึ่งเพียบพร้อมด้วยระบบสำรองห้องพักออนไลน์และโซเชียลมีเดีย รวมทั้งโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสที่มีสมาชิกถึง 32 ล้านคน ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่โปรแกรมที่คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ และสามารถใช้คะแนนสะสมได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย เปิดตัวครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 ปัจจุบัน มีโรงแรมให้บริการครอบคลุมทั้ง 8 ประเทศในภูมิภาค* และกว่า 100 โรงแรม* ที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในแต่ละประเทศได้ที่ www.bestwestern.com สำหรับข้อมูลของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesternhotelasia.com และสำหรับด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ในภูมิภาคเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesterndevelopers.com หรือติดต่อที่ asiadevelopment@bestwestern.com
*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง

สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ฝ่ายสื่อสารการตลาด เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย
โทร: 02 656 1260