“อินดี้-อินทัช” ตื่นเต้น!! ชวนเกาะขอบจอดูซีรี่ส์ “The Walking Dead Season 8” ครึ่งหลัง

0
1070
image_pdfimage_printPrint

“อินดี้-อินทัช” ตื่นเต้น!!
ชวนเกาะขอบจอดูซีรี่ส์ “The Walking Dead Season 8” ครึ่งหลัง
เป็นแฟนพันธุ์แท้ซีรี่ส์ The Walking Dead เพราะติดตามมาทุกซีซั่น สำหรับพระเอกหนุ่มอินดี้อินทัช เหลียวรักวงศ์ ซึ่งรอติดตามชมครึ่งหลัง “The Walking Dead Season 8” ที่มาลงจอทางช่อง “ฟ็อกซ์ไทย” งานนี้ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ พร้อมการันตีกับแฟนๆ ว่าเรื่องราวชวนลุ้นระทึกทุกตอนแน่นอน!!
“รู้สึกดีใจมากครับที่ทางช่องฟ็อกซ์ไทยนำ “The Walking Dead” มาออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ดูกันอย่างต่อเนื่อง ส่วนตัวผมชื่นชอบและติดตามซีรี่ส์เรื่องนี้มาตั้งแต่ซีซั่นแรก ด้วยความที่ผมเป็นคนที่ชอบดูภาพยนตร์แนวสยองขวัญมาก่อน และ The Walking Dead คือซีรี่ส์เรื่องแรกในโลกที่เป็นเรื่องราวของซอมบี้ ผมดูซีซั่นแรกแค่ไม่กี่ตอนก็ติดเลย เพราะเนื้อเรื่องสนุกดำเนินเรื่องเร็วมาก ผมว่าเสน่ห์ของซีรี่ส์นี้คือทุกตัวละครมีปม และเหตุการณ์ต่างๆ เราไม่สามารถเดาได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น มีเรื่องราวที่มาเซอร์ไพร์สคนดูตลอด ยิ่งตอนจบของแต่ละซีซั่นก็จบแบบกระชากอารมณ์คนดูสุดๆ ทำให้เราต้องติดตามต่อว่าเหตุการณ์ในตอนต่อไปจะเป็นอย่างไร ที่สำคัญซีรี่ส์นี้ไม่ใช่แค่เป็นการออกมาเพื่อฆ่าซอมบี้เท่านั้น แต่ทำให้เราได้เห็นวิธีการเอาตัวรอดของตัวละครว่าพวกเขาจะใช้ชีวิตกันอย่างไรให้อยู่รอดจากซอมบี้ได้ และสำหรับแฟนๆ ที่ติดตามและเป็นแฟนตัวยงของซีรี่ส์เรื่องนี้มาตั้งแต่แรกแบบผม ก็ขอฝากให้ติดตามชมกันต่อ ผมเชื่อว่าโค้งสุดท้ายกับเรื่องราวสงครามระหว่างริคกับนีแกนต้องมีอะไรเด็ดๆ ที่พวกเราคาดไม่ถึงแน่นอนครับ”
ติดตามชมซีรี่ส์ “The Walking Dead Season 8” ครึ่งหลัง ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ เวลา 20.00 น. ทางช่องฟ็อกซ์ไทย ทรูวิชั่นส์ หมายเลข 246 / TOT IPTV หมายเลข 303 / GoodTV หมายเลข 48 / AIS PLAYBOX