สายการบินเอทิฮัดเปิดตัวโครงการความร่วมมือทางธุรกิจกับพันธมิตรผู้ให้บริการด้านต่างๆ

0
217
image_pdfimage_printPrint

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เปิดตัวโครงการความร่วมมือทางธุรกิจ (Preferred Partner Program) ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางความร่วมมือระหว่างสายการบินเอทิฮัดกับพันธมิตรผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการต่างๆ ทั้งในภูมิภาคและจากทั่วทุกมุมโลก

 

ความร่วมมือครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติได้รับบริการอันหลากหลายของสายการบินฯ ทั้งจากภาคพื้นดินและระหว่างเดินทางบนน่านฟ้า

 

บริการแห่งความประทับใจต่างๆ ที่สายการบินเอทิฮัดยินดีมอบให้ ได้แก่ การติดต่อสื่อสารโดยตรง เว็บไซต์ etihad.com บริการรถรับส่งส่วนตัว ระบบการเช็คอิน ห้องพักรับรอง รวมทั้งบริการหนังสือและสาระบันเทิงอื่นๆ บนเครื่องบิน

 

ทั้งนี้ โรงแรมรอทานา พันธมิตรผู้ให้บริการโรงแรมในภูมิภาค เฮิร์ทซ์ พันธมิตรผู้ให้บริการรถเช่า และ สกาย นิวส์ อาระเบีย พันธมิตรผู้ให้บริการด้านสื่อมวลชนในภูมิภาค ต่างเข้าร่วมเป็นกลุ่มผู้ให้บริการในโครงการความร่วมมือครั้งนี้เป็นกลุ่มแรก

 

มร. ปีเตอร์ บอมการ์ทเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการพาณิชย์ของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า โครงการความร่วมมือทางธุรกิจเป็นโครงการที่น่าสนใจของผู้ให้บริการสินค้าและบริการหลากหลายประเภทที่มีความมุ่งมั่นเดียวกันคือการมองหาโอกาสในการเพิ่มการรับรู้และการเข้าถึงของสินค้าและบริการของตนให้แก่กลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

 

“สายการบินเอทิอัดมีพันธมิตรอันหลากหลายรวมอยู่ในโปรแกรมสะสมไมล์ Etihad Guest นี่จึงเป็นโอกาสที่ดีที่พันธมิตรของเราจะขยายฐานธุรกิจให้กว้างไกลมากขึ้นและต้อนรับสมาชิกใหม่เข้ามาอยู่ภายใต้โปรแกรมความร่วมมือทางธุรกิจเพื่อนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเรา”

 

“บริษัทที่ตัดสินใจจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมความร่วมมือทางธุรกิจร่วมกับโรงแรมรอทานาและสกาย นิวส์ อาระเบียจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การให้บริการแก่ลูกค้าของสายการบินเอทิฮัดกว่าล้านราย”

 

โอเมอร์ คัดดูรี รองประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการของโรงแรมรอทานา กล่าวว่า “โรงแรมรอทานาร่วมงานกับสายการบินเอทิฮัดด้วยดีตลอดมาเพื่อโปรโมตกรุงอาบูดาบีให้เป็นจุดหมายปลายทางที่ทุกคนอยากจะเดินทางมาสัมผัส และเรารู้สึกยินดีกับการร่วมมือในโครงการความร่วมมือทางธุรกิจอย่างเป็นทางการกับสายการบินเอทิฮัดในครั้งนี้”

 

“เราทั้งคู่ต่างเป็นบริษัทที่มาจากเมืองเดียวกันและต้องการจะขยายธุรกิจให้กว้างขวางออกไปทั่วโลก ฉะนั้น โครงการความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัทและแบรนด์อื่นๆ จึงดูเป็นก้าวย่างทางธุรกิจที่ชาญฉลาดมาก”

 

นอกจากพันธมิตรผู้ให้บริการที่พักอย่างโรงแรมรอทาน่าแล้ว สายการบินเอทิฮัดคาดการณ์ที่จะให้ผู้บริการด้านอื่นๆ เช่น การประกันภัย การดูแลต้อนรับ และการสื่อสาร เข้าร่วมเป็นพันธมิตรในโครงการความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ด้วย