Acer Gift Guide! เอเซอร์แนะนำของขวัญโดนใจดิจิทัลไลฟ์สไตล์ส่งท้ายปี 2017

0
393
image_pdfimage_printPrint

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองและส่งมอบความสุขในช่วงวันปีใหม่ ให้ใครหลายๆคนต้องนั่งคิดวางแผนเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนสำคัญ ที่ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน หรือคนรู้ใจ เพื่อแทนคำพูด ความในใจที่อยากบอกออกไปตลอดปี 2017 วันนี้เอเซอร์มีไอเดียดีๆที่จะช่วยฉีกกฏการเลือกซื้อของขวัญปีใหม่แบบเดิมๆ ด้วยกระเช้าแก๊ดเจ็ทดีไวซ์สุดคูลที่รับรองว่าตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ในราคาน่าโดนสุดๆ

Thin & Light Family คัดสรรโน้ตบุ๊คดีไซน์หรู ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ภายใต้นิยามของความบางเบาแต่แน่นไปด้วยประสิทธิภาพ

Acer Swift Series อัลตร้าบุ๊คดีไซน์หรู ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ด้วยความบางเบา โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ อ้ดแน่นด้วยขุมพลังจากหน่วยประมวลผล 7th Generation Intel® CoreTM Processor ให้การแสดงผลที่คมชัดด้วยเทคโนโลยี IPS Full HD ครบครันด้วยฟีเจอร์ที่ทันสมัยเพื่อทุกการใช้งาน

– Swift7 ที่สุดของความบางเพียง 9.98 มม. น้ำหนักเบาเพียง 1.1 กก. ดีไซน์หรูคลาสสิก โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ แบตเตอรี่ใช้งานได้อย่างยาวนาน 9 ชม. ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 39,990 – 49,990 บาท (ราคารวม VAT) รับประกันฟรีค่าแรงและอะไหล่ 3 ปี บริการ On-site Service 1 ปี พร้อม International Traveling Warranty

– Swift 5 เพื่อนคู่ใจยามเดินทาง กับน้ำหนักเพียง 1.3 กก. ตอบโจทย์การทำงานโมบิลิตี้ ระบบเสียงคุณภาพจาก Dolby AudioTM ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 39,990 บาท (ราคารวม VAT) รับประกันฟรีค่าแรงและอะไหล่ 3 ปี บริการ On-site Service 1 ปี พร้อม International Traveling Warranty – Swift 3 (SF314) อัลตร้าบุ๊ก ดีไซน์หรูหรา บอดี้อลูมิเนียมสีเกรย์หรือซากุระ พิงค์ ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 20, 990 – 32,990 บาท (ราคารวม VAT)

* รับประกันฟรีค่าแรงและอะไหล่ 3 ปี บริการ On-site Service 1 ปี และ International Traveling Warranty ในรุ่นที่ใช้หน่วยประมวลผล Intel® CoreTM i7
* รับประกันฟรีค่าแรงและอะไหล่ 2 ปี บริการ On-site Service 1 ปี และ International Traveling Warranty ในรุ่นที่ใช้หน่วยประมวลผล Intel® CoreTM i3 และ CoreTM i5

Acer Switch 5 โน้ตบุ๊กทู-อิน-วัน ใช้งานได้ทั้งแบบโน้ตบุ๊คและแท็บเล็ต ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมทั้งการแสดงภาพและเสียง บอดี้สี Shale Gray สุดคลาสสิคช่วยเพิ่มความน่าค้นหา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมลุยทุกการทำงานด้วยพลังประมวลผลล่าสุดจากอินเทล 7th Generation Intel® CoreTM i5 ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 39,990 – 41,990 บาท (ราคารวม VAT) รับประกันฟรีค่าแรงและอะไหล่ 3 ปี บริการ On-site Service 1 ปี พร้อม International Traveling Warranty

Acer Spin Series อิสระของการปรับเปลี่ยนเต็มที่ทุกองศาด้วยนวัตกรรมคอนเวอร์ทิเบิลโน้ตบุ๊กที่ทรงพลัง มีให้เลือกด้วยหน้าจอขนาด 13.3” – 14” ล้ำสมัยใช้งานคล่องตัวในทุกสถานการณ์ เปี่ยมสมรรถนะการใช้งานด้วยพลังประมวลผลจากอินเทล 7th Generation Intel® CoreTM Processor พับหน้าจอได้ถึง 360 องศา แข็งแรงและมั่นคงด้วยบานพับ Dual-Torque ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 23,990 – 49,990 บาท (ราคารวม VAT) รับประกันฟรีค่าแรงและอะไหล่ 3 ปี บริการ On-site Service 1 ปี พร้อม International Traveling Warranty

Gaming Machine สำหรับผู้หลงใหลความท้าทายและการต่อสู้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความแข็งแรง ที่แกร่ง ทน อึด และทะมัดทะแมงด้วยรูปทรงสุดเท่ พร้อมเปลี่ยนทุกที่ให้เป็นสนามแข่ง

– Nitro 5 สู่โลกแห่งความเร้าใจด้วยเกมมิ่งโน้ตบุ๊กสีดำตัดแดงในลุคโฉบเฉี่ยว หน้าจอ FHD IPS 15.6” ให้การแสดงผลที่ยอดเยี่ยมและคมชัด พลังเสียงกระหึ่มจาก Dolby Audio Premium พร้อมไมโครโฟนติดตั้งในตัวถึง 2 ตัว เล่นได้นานต่อเนื่องเครื่องไม่ร้อนกับพัดลม 2 ตัว ช่วยลดอุณภูมิ GPU และ CPU ได้สูงสุดถึง 11% และเทคโนโลยี Acer CoolBoost ช่วยควบคุมระบบระบายความร้อนด้วยตัวเองอีกด้วย เป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 22,990 – 37,990 บาท (ราคารวม VAT) รับประกันฟรีค่าแรงและอะไหล่ และบริการ On-site Service 3 ปี และ International Traveling Warranty 1 ปี

– Predator Gaming Series เพิ่มความคูลสู่การแข่งขันที่ร้อนแรง ด้วยโน้ตบุ๊กเกมมิ่งสายพันธ์นักล่า ที่ให้ลุคแอนด์ฟีลที่เข้มแข็งและทรงพลัง เปลี่ยนทุกที่เป็นสนามแข่งได้ด้วยขุมพลัง 7th Generation Intel® CoreTM การ์ดจอ NVIDIA® GeForce® ระบบระบายความร้อนยอดเยี่ยมด้วยพัดลมคู่ AcerBladeTM 3D fans ใบพัด 0.1 มม. พร้อมท่อถ่ายเทความร้อนถึง 5 ตัว ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 59,990 – 119,900 บาท (ราคารวม VAT) รับประกันฟรีค่าแรงและอะไหล่ และบริการ On-site Service 3 ปี และ International Traveling Warranty 1 ปี

แก็ดเจ็ตสำหรับคนรักสัตว์ด้วย

– Pawbo+ กล้องอัจฉริยะที่เปิดประสบการณ์การสื่อสารระหว่างเจ้าของกับสัตว์เลี้ยงอย่างไร้พรมแดน หมดกังวลทุกครั้งที่ไปแฮงค์เอ้าท์ ด้วยกล้องเว็บแคม wireless ระดับ HD 720P สามารถเก็บภาพมุมกว้างได้ 130 องศา ให้คุณสอดส่องพฤติกรรมสัตว์เลี้ยงของคุณทุกอิริยาบท หรือ ส่งเสียงหาสัตว์เลี้ยงผ่านระบบ Push-to-Talk ด้วยออโต้ไมโครโฟน และลำโพงภายในตัว และยังสามารถให้ขนมแก่สัตว์เลี้ยงในช่วงเวลาที่ออกนอกบ้านได้ด้วยฟีเจอร์ Treat dispending อีกด้วย ในราคา 7,900 บาท (ราคารวม VAT)

– Pawbo Catch อุปกรณ์สร้างความบันเทิงสำหรับเจ้าเมี้ยว ที่สามารถล่อสายตาของเจ้าตัวน้อย ด้วยคุณสมบัติหมุนวนรอบทิศเฉียง 55 องศา ให้สัตว์เลี้ยงตัวเก่งได้หยอกล้อกับของเล่นชิ้นใหม่อย่างเพลิดเพลิน ในราคา 1,900 บาท (ราคารวม VAT)

แก็ดเจ็ตสุดล้ำสำหรับนักปั่นจักรยาน

– Xplova X5 Evo สำหรับผู้ที่รักการปั่นจักรยาน ตอบโจทย์การใช้งานด้วยฟีเจอร์สมาร์ทวิดีโอบันทึกอัตโนมัติ บอกทางขณะปั่น แบ่งปันชั่วโมงการปั่นสุดแอดเวนเจอร์ บันทึกอัตโนมัติทุกความเร็ว ทุกจังหวะการเต้นของหัวใจ แชร์เส้นทางการปั่นแบบเรียลไทม์บนโซเชียลมีเดียได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยรูปลักษณ์สุดเท่ น้ำหนักเบาเพียง 120 กรัม หน้าจอขนาด 3 นิ้ว Full-Color RGB ภาพสด คมชัด ทุกการเคลื่อนไหว ในราคาที่คุ้มค่า..
• Xplova X5 Evo Pack1: Mounting + Heart Rate + Combo censor ราคา 16,900 บาท รับประกันตัวเครื่อง 1 ปี ไม่รวมอุปกรณ์เสริม
• Xplova X5 Evo Pack 2: Xplova X5 Evo + Mounting ราคา 14,900 บาท รับประกันตัวเครื่อง 1 ปี ไม่รวมอุปกรณ์เสริม

เกี่ยวกับเอเซอร์
ก่อตั้งในปี 1976 เอเซอร์เป็นบริษัทให้บริการในด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการบริการ ที่เน้นด้านงานวิจัย การออกแบบ การตลาด การขาย และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ คอมพิวเตอร์ จอมอนิเตอร์ โปรเจคเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สวมใส่ เอเซอร์ยังได้พัฒนาคลาวด์โซลูชั่นเพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์. เอเซอร์ครบรอบ 40 ปีในปี 2016 และเป็นหนึ่งใน 5 บริษัทคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก มีพนักงาน 7,000 คนทั่วโลก และมีสำนักงานอยู่มากกว่า 160 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com

© 2016 Acer Inc. All rights reserved. Acer and the Acer logo are registered trademarks of Acer Inc. Other trademarks, registered trademarks, and/or service marks, indicated or otherwise, are the property of their respective owners. All offers subject to change without notice or obligation and may not be available through all sales channels. Prices listed are manufacturer suggested retail prices and may vary by location. Applicable sales tax extra.

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Acer Computer Company Ltd.
กิตติวุฒิ พิมพาหุ Tel: 02-153-9865 Email: Kitiwhuth.Phimphahu@acer.com

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย
PC & Associates Consulting Co., Ltd.
ดุษฎี เย็นสุดใจ Tel: 02-971-3711 Email: Acer@pc-a.co.th