ครั้งแรกบนหน้าจอสมาร์ทโฟน! กับประสบการณ์ความหวาน ‘Sweet happiness enjoyable’ เอาใจเหล่า Bakery lover ได้ลองทำเบเกอรี่ โดย ‘มิตรผล’

0
916
image_pdfimage_printPrint

ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด ได้เปลี่ยนมุมมองผู้บริโภคจากแบรนด์น้ำตาลทั่วๆ ไป ให้ดูมีสีสันมากขึ้น ผ่านแคมเปญ ‘Sweet happiness enjoyable’ ซึ่งจุดเด่นของแคมเปญนี้คือ การโปรโมทผลิตภัณฑ์น้ำตาลแต่ละชนิดของมิตรผล ด้วยการปล่อย VDO Interactive ‘Time To Bake’ ที่ทำให้การทำขนมหวานเป็นเรื่องง่าย ที่ใครๆก็ทำได้ นับว่าเป็นการสร้างประสบการณ์ความหวานในรูปใหม่ที่ยังไม่มีแบรนด์ไหนทำมาก่อน

งานนี้มีแนวคิดมาจากทีมครีเอทีฟจาก Winter Egency ที่เห็นว่า “มิตรผลเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านน้ำตาลมายาวนาน และยังเป็น Top of mild ของผู้บริโภค ซึ่งหากเราพูดถึง ‘มิตรผล’ สิ่งที่ทุกคนนึกถึงคงเป็น น้ำตาลทรายถุงสีฟ้า แต่ในความเป็นจริงแล้ว มิตรผล ยังมีน้ำตาลอีกหลากหลายชนิดที่เหมาะกับการอาหารทุกประเภท พร้อมที่จะตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นของคาว ของหวาน และเครื่องดื่มหลากหลายชนิด”

และในปัจจุบันมีช่องทางการสอนทำอาหารเกิดขึ้นมากมายบนสื่อออนไลน์ ผู้บริโภคส่วนใหญ่นิยมดูคลิปสอนทำอาหารมากขึ้น นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทีมครีเอทีฟ ของ Winter Egency
ปล่อยแคมเปญ “ Sweet happiness enjoyable” ผ่านการทำ VDO Interactive ในชื่อ ‘Time To Bake’ มาเพื่อสอนเหล่า Bakery lover ให้ได้ลองทำขนมหวานกันบนหน้าจอสมาร์ทโฟน
ซึ่งวิธีการใช้งานใน ‘Time To bake’ ก็ง่ายมาก เริ่มจากให้ผู้ใช้เลือกเมนูขนมหวานที่ตนเองชื่นชอบ จากนั้นผู้ใช้ก็จะได้สนุกสนานไปกับการผสมแป้ง นวดแป้ง อบขนม และที่มากไปกว่านั้น VDO Interactive นี้ ยังช่วยบอกวิธีการเลือกน้ำตาลแต่ละชนิดของ ‘มิตรผล’ ให้เข้ากับประเภทของขนมอีกด้วย
แคมเปญนี้ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ ‘น้ำตาลมิตรผล’ เป็นที่สนใจและมีผู้เข้ามาทดลองเล่น VDO Interactive ‘Time To bake’ นี้เป็นอย่างมาก

ไม่เพียงแค่นั้น มิตรผล ยังอยากสร้างประสบการณ์ความหวานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการชวนผู้ร่วมสนุกจากกิจกรรม VDO Interactive ‘Time To bake’ มาร่วมลุ้นรับรางวัลไป Exclusive Trip กับมิตรผล ท่องเที่ยวเขาใหญ่ 3 วัน 2 คืน พร้อมสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปร่วมสนุกกับ VDO Interactive ‘Time To Bake’ ได้ที่ http://www.mitrpholsugar.com/sweethappiness/timetobake/#/
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/mitrpholsugar

Credit:
Creative Director : Teerachai Luangareeporn
Copywriter : Pongsakon Junrueng
Art Director : Jirapol Rangsoongnern
Strategic Planning Director : Phrapunpong Kanjanaungkoun