CEO, HR and Top Leaders Conference โดยกูรูด้านการโค้ช อันดับ 1 ของโลก Dr. Marshall Goldsmith

0
396
image_pdfimage_printPrint

งานสัมนา: CEO, HR and Top Leaders Conferenceใน หัวข้อ “ULTIMATE Coaching, ULTIMATE Results, ULTIMATE Happiness” โดยกูรูด้านการโค้ช และภาวะผู้นำ อันดับ 1 ของโลก Dr. Marshall Goldsmith งานนี้จัดขึ้นโดย ไอทีดี เวิร์ล ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นำและการสร้างวัฒนธรรมการโค้ชและมุ่งผลลัพธ์องค์กร
วันที่: 1 พฤศจิกายน 2560 (08.30 – 17.45 น.)
สถานที่: โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 (BTS พร้อมพงษ์)
เหมาะสำหรับ: ผู้บริหารระดับสูง ผู้อำนวยการ ผู้บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคล การพัฒนาองค์กร และฝึกอบรม
ค่าลงทะเบียน: 20,000 บาทต่อท่าน; พิเศษ: ส่วนลด 1,000 บาท เมื่อระบุว่า ทราบข่าวงานนี้จากสื่อหนังสือพิมพ์หรือนิตยาสาร (เลือก “Media” ในแบบฟอร์มลงทะเบียนออนไลน์) ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.itdworld.com/CEOConference/bkk/ โทร 02-116-9336-7 หรือ email: itdbkk@itdworld.com
บริการเสริม: ระบบแปลภาษาไทยและหูฟัง ชำระเพิ่มท่านละ 1,000 บาท

เป็นที่รู้กันว่า ผู้นำมีบทบาทสำคัญและเป็นกำลังหลักในการสร้างผลลัพธ์ให้กับองค์กร ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ครอบครัว เพื่อน และชุมชน ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมและอุปนิสัยของผู้นำจึงมีความสำคัญมาก ยิ่งเป็นผู้นำที่มีบทบาทมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งจะส่งผลต่อทุกสิ่งรอบข้างและคนรอบตัวมากขึ้นเท่านั้น และสิ่งที่ดีที่สุดที่ช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงนี้คือ การที่ผู้นำได้รับประสบการณ์การโค้ชที่เหมาะสม ซึ่งจะส่งผลให้สามารถโค้ชคนรอบข้างต่อไป เพื่อทวีคูณความสำเร็จให้แก่องค์กรและโลกของเรายิ่งขึ้น

ในงานสัมมานี้ ผู้สัมมนาจะได้เรียนรู้เครื่องมือ เคล็ดลับ และเทคนิคในการโค้ชเพื่อความสุขแบบองค์รวม ทั้งด้านการงานและชีวิตเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพขององค์กรให้ดีขึ้นและสร้างความผูกพันของบุคลากรไปพร้อมๆกัน นอกจากนี้ จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ๆให้เกิดขึ้นในองค์กรผ่านการโค้ชที่มีประสิทธิภาพ
Dr. Marshall Goldsmith ร่วมกับ Dr. Peter Chee โค้ชชาวเอเชียที่ติดอันดับ 6 คนแรกของโลก และผู้แต่งหนังสือร่วมกับ Jack Canfield, Brian Tracy และ Dr. William Rothwell และ Serely Alcaraz มาสเตอร์โค้ชและเทรนเนอร์ที่พัฒนาผู้นำมาแล้วกว่า 100,000 คนทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นประธานในการจัดงาน ARTDO งานประชุม HR นานาชาติ

หัวข้อในงาน:
o สุดยอดเคล็ดลับการโค้ชผู้บริหารระดับสูงและการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจากหนังสือ Triggers โดย Dr. Marshall Goldsmith
o การโค้ชเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างความสำเร็จอย่างยั่งยืนและความสุขแบบองค์รวม โดย Dr. Peter Chee
o การโค้ชเพื่อจุดประกายนวัตกรรมใหม่เพื่อผลลัพธ์เหนือขีดจำกัด โดย Serely Alcaraz
#####
About ITD World
ไอทีดี เวิลด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นำ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศมาเลเซีย มีสาขาทั้งหมด 9 สาขาใน 8 ประเทศทั่วโลก มุ่งเน้นในการพัฒนาบุคลากรที่มีศักยภาพสูงและผู้นำ ด้วยวิธีการที่หลากหลาย มุ่งผลลัพธ์ ผ่านกระบวนการต่างๆ มากมาย เช่น การฝึกอบรม การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ การโค้ช การเมนเทอร์ การให้คำปรึกษา การรับรองการเป็นวิทยากร งานสัมมนา และงานประชุมนานาชาติ เป็นต้น
ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2527 โดยกลุ่มผู้นำที่มีวิสัยทัศน์และมุ่งมั่นในการพัฒนาผู้นำและเปลี่ยนแปลงโลกให้ดียิ่งขึ้น ปัจจุบัน ไอทีดี เวิลด์ มีโปรแกรมฝึกอบรมมากกว่า 238 โปรแกรม และเป็นพาร์ทเนอร์กับกูรูระดับโลกที่มีชื่อเสียงและบุคลากรที่มีคุณภาพระดับสากล เทรนเนอร์ นักบรรยาย โค้ช และที่ปรึกษามากกว่า 100 ท่านทั่วโลก อาทิ Dr. Marshall Goldsmith, Dr. Peter Chee, Dr. Jack Phillips, Dr. John C. Maxwell, Dr. William Rothwell, Dr. Jack Canfield, Brian Tracy, Robert Tucker และ Thomas G. Crane.

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.itdworld.com

สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการทราบข้อมูลอื่นๆ กรุณาติดต่อ
คุณคเชนทร์ แสงสุข (เชน) 091-8589912 อีเมล์ event@brandnow.asia
คุณกิตติมา เศรษฐี (ทินนี่) 081-8262399 อีเมล์ kittima@brandnow.asia
คุณนภาพร สาตรจำเริญ (แจน) 099-2584428 อีเมล์ pr@brandnow.asia
บริษัท แบรนด์นาว จำกัด www.brandnow.asia โทร: 02-1054217