ลุ้นตั๋วหนังฟรี กับ LOOX TV

0
519
image_pdfimage_printPrint

::: ลุ้นรับตั๋วหนังฟรี กับ LOOX TV :::
เพียงดาวน์โหลดแอป LOOX TV ฟรี !!!!
ภายในวันที่ 8-17 ก.ย. 60
พร้อมลงทะเบียนในแอปพลิเคชั่น
ลุ้นรับรางวัลตั๋วชมภาพยนตร์ 10 รางวัล
รางวัลละ 2 ใบ (รวมมูลค่ารางวัลละ 440 บาท)
…………………….
กติกา**
1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น LOOX TV ฟรี ทั้งระบบ IOS และAndroid
>>โหลดได้ที่ https://goo.gl/5hMNJD
หรือ scan QR CODE ได้เลย
>> จากนั้นลงทะเบียนในแอปพลิเคชั่นด้วย Facebook หรือ E-mail
.
2. กด Like Page: LOOX TV
.
3. บอกชื่อรายการที่คุณชื่นชอบในโพสนี้

::: ลุ้นรับตั๋วหนัง กับ LOOX TV :::

::: ลุ้นรับตั๋วหนังฟรี กับ LOOX TV ::: เพียงดาวน์โหลดแอป LOOX TV ฟรี !!!!ภายในวันที่ 8-17 ก.ย. 60พร้อมลงทะเบียนในแอปพลิเคชั่นลุ้นรับรางวัลตั๋วชมภาพยนตร์ 10 รางวัลรางวัลละ 2 ใบ (รวมมูลค่ารางวัลละ 440 บาท) …………………….กติกา**1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น LOOX TV ฟรี ทั้งระบบ IOS และAndroid>>โหลดได้ที่ https://goo.gl/5hMNJD หรือ scan QR CODE ได้เลย>> จากนั้นลงทะเบียนในแอปพลิเคชั่นด้วย Facebook หรือ E-mail.2. กด Like Page: LOOX TV .3. กด Like และ Share Post นี้ ลงไทม์ไลน์แบบสาธารณะ (Public) ติดแฮชแท็ก #LOOXTV #แอปคู่ใจของคนชอบดูทีวี #เลือกง่ายได้ตลอด ชวนเพื่อนมาเล่นเกมส์กัน.4. บอกชื่อรายการที่คุณชื่นชอบในโพสนี้…………………….**เงื่อนไขการรับรางวัล1. ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 8-17 ก.ย. 60 เวลา 24.00 น..2. จับรางวัลผู้โชคดี และประกาศผลวันที่ 18 ก.ย. 60 เวลา 17.00 น. ทางแฟนเพจ LOOX TV.3. คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด และของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า.4. หลังจากประกาศรายชื่อ ผู้ที่ได้รับคัดเลือกต้องติดต่อเพื่อรับรางวัล ทาง Inbox: LOOX TV โดยแจ้งชื่อ นามสกุล ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ภายในวันที่ 20 กันยายน 2560 ก่อนเวลา 20.00 น. หากเลยระยะเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้แก่ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกในลำดับถัดไป.5. ทางบริษัทฯ จะจัดส่งรางวัลให้ผู้โชคดีทางไปรษณีย์#LOOXtv #LOOXtvapp #tvonline #ThaiTVonline #apponline #appLive #ดูทีวีออนไลน์ #แอปดูทีวี #แอปดูทีวีออนไลน์ #เลือกง่ายได้ตลอด #ทีวีดิจิตัล #ทีวีจานดาวเทียม #ทีวี #Thailand #TV #แอปดูทีวีที่ดีที่สุด #แอปดูทีวีย้อนหลัง #แอปดูทีวีฟรี #Free #online #แอพดูทีวีฟรี #แอพดูทีวีที่ดีที่สุด #แอพดูทีวีย้อนหลัง #โหลดฟรี #โหลดแอพฟรี #โหลดแอปฟรี #ดาวน์โหลดแอพฟรี #ดาวน์โหลดแอปฟรี #ฟรีแอพ #ฟรีแอป

โพสต์โดย LOOX TV : แอปดูทีวีออนไลน์ฟรี เมื่อ วันศุกร์ที่ 8 กันยายน 2017

…………………………………………………….

**เงื่อนไขการรับรางวัล
1. ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 8-17 ก.ย. 60 เวลา 24.00 น.
.
2. จับรางวัลผู้โชคดี และประกาศผลวันที่ 18 ก.ย. 60 เวลา 17.00 น. ทางแฟนเพจ LOOX TV
.
3. คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด และของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
.
4. หลังจากประกาศรายชื่อ ผู้ที่ได้รับคัดเลือกต้องติดต่อเพื่อรับรางวัล ทาง Inbox: LOOX TV โดยแจ้งชื่อ นามสกุล ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ภายในวันที่ 20 กันยายน 2560 ก่อนเวลา 20.00 น. หากเลยระยะเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้แก่ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกในลำดับถัดไป
.
5. ทางบริษัทฯ จะจัดส่งรางวัลให้ผู้โชคดีทางไปรษณีย์