ช้อปปี้ประกาศความสำเร็จแคมเปญ “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” พร้อมเผยผลประกอบการไตรมาส 3

0
324
image_pdfimage_printPrint

ช้อปปี้ประกาศความสำเร็จแคมเปญ “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day”
พร้อมเผยผลประกอบการไตรมาส 3
ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดงานแถลงข่าว “9.9 Achievement and Business Update” ภายในงานจะได้ร่วมพูดคุยกับ มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการช้อปปี้ เกี่ยวกับความสำเร็จของแคมเปญ “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” พร้อมอัพเดทผลประกอบการไตรมาส 3, กลยุทธ์การตลาด และ เป้าหมายการพัฒนาแพลทฟอร์มช้อปปี้ในอนาคต ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2560 เวลา 10.00 – 12.30 น. ณ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด ชั้น 31 อาคารจี ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9

เกี่ยวกับ Shopee
Shopee ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ ทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นเรื่องที่สะดวก ปลอดภัย และไร้ความยุ่งยาก
Shopee เชื่อมั่นในพลังแห่งความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ในขณะที่การช้อปปิ้งบนมือถือกำลังกลายเป็น “มาตรฐานใหม่” ของการช้อปปิ้ง Shopee ได้ทุ่มเทพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและก้าวขึ้นเป็นตลาดอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาคด้วยการปรับแพลทฟอร์มให้เหมาะสมอยู่เสมอและการปรับใช้กลยุทธ์ให้เหมาะสมกับแต่ละประเทศโดยคำนึงถึงผู้ใช้เป็นสำคัญ
Shopee ได้รับการสนับสนุนจาก Sea (ชื่อเดิมคือ Garena) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลทฟอร์มรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ท่านสามารถดาวน์โหลดแอพ Shopee ได้ฟรีทาง App Store และ Google Play Store ทั้งในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน สามารถติดตามอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shopee ได้ทาง www.shopee.co.th