อายิโนะโมะโต๊ะ ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในงาน “มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี 2560”

0
326
image_pdfimage_printPrint

มร.คะโอะรุ คุระชิมะ (กลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง ร่วมถ่ายภาพ ณ บูธอายิโนะโมะโต๊ะ ในงาน “มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี 2560” จัดโดยกระทรวงอุตสาหกรรม ภายใต้แนวคิด “ปฏิรูปอุตสาหกรรม 4.0 สรรค์สร้างโอกาสอนาคตไทย” ที่มุ่งมั่นพัฒนาภาคอุตสาหกรรมไทยให้เกิดการปฏิวัติอุตสาหกรรม สู่การเป็นอุตสาหกรรม 4.0 ด้วยการพัฒนาเศรษฐกิจทุกระดับ
ในงานนี้ ทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษมากมาย อาทิ อายิโนะโมะโต๊ะ รสดี รสดีเมนู ยำยำ เบอร์ดี้ อายิโนะโมะโต๊ะมิรากุ ฯลฯ และจัดกิจกรรมสาธิตการปรุงอาหาร “เมนูอูมามิ” หลากหลายเมนูในแต่ละวัน เพื่อร่วมสนับสนุนนโยบายภาครัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจไทย พร้อมช่วยเหลือบรรเทาค่าครองชีพ ให้กับประชาชนและผู้มาร่วมงาน นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมจัดแสดงสินค้านวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Amino Vital® ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโปรตีนจากกรดอะมิโน สำหรับนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย ณ โซน Thailand Industry Innovation Showcase Pavilion ที่นำเสนอพัฒนาการอุตสาหกรรมที่กำลังก้าวเข้าสู่ยุค Thailand Industry 4.0 ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
สำหรับงาน มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี 2560 (Thailand Industry Expo 2017) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-30 กรกฎาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ถือเป็นหนึ่งในมาตรการที่กระทรวงอุตสาหกรรมจะดำเนินการเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวม รวมทั้งสร้างโอกาสและเสริมศักยภาพอุตสาหกรรมไทย ในการเข้าสู่การค้าระดับสากล รวมถึงให้ความรู้และประสานความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน ตลอดจนเปิดโอกาสให้ประชาชนได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาพิเศษ กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของคนไทย ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่กำลังซบเซาอยู่ในขณะนี้อีกด้วย