เทสโก้ โลตัสจัดแคมเปญยิ่งใหญ่ ฉลอง 10 ปี โรลแบ็ค

0
261
image_pdfimage_printPrint

เทสโก้ โลตัส ฉลองครบรอบสิบปีของแคมเปญโรลแบ็คครั้งยิ่งใหญ่  โดยตัดและตรึงราคาสินค้ากว่า 2,000 รายการ นานถึง 8 สัปดาห์

 

คุณสลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัทสื่อสารองค์กร เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “ตั้งแต่เราเริ่มแคมเปญโรลแบ็คเมื่อสิบปีก่อน เรามีส่วนช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างมากในการซื้อสินค้าอุปโภค บริโภคที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน และในปีนี้เรายังคงยึดมั่นในการคำสัญญาที่จะช่วยลดค่าครองชีพให้กับลูกค้าต่อไป”

ปีนี้นับเป็นปีที่ 10 แล้วที่เทสโก้ โลตัสเดินหน้าช่วยให้ครอบครัวไทยได้จับจ่ายแบบประหยัดอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญโรลแบ็ค ซึ่งคิดรวมเป็นมูลค่าเงินลงทุนทั้งสิ้นกว่า 3,800 ล้านบาท โดยแคมเปญโรลแบ็คครั้งแรกประจำปี 2556นี้ เทสโก้ โลตัสลงทุนด้านราคาอีกกว่า 250 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นถึงหนึ่งเท่าตัวเมื่อเทียบกับแคมเปญโรลแบ็คครั้งก่อน

 

“จากผลการศึกษาแสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคยังคงมีความกังวลเรื่องค่าครองชีพที่สูงขึ้น ดังนั้น เราจึงนำสินค้ากว่า 2,000 รายการมาลดราคาในครั้งนี้ โดยจะตรึงราคานี้ไว้นานถึง 8 สัปดาห์ เริ่มตั้นตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง วันที่ 24 เมษายน นี้”

 

เทสโก้ โลตัสคัดเลือกสินค้าสำหรับแคมเปญโรลแบ็คโดยพิจารณาจากข้อมูลการจับจ่ายของลูกค้า จึงช่วยให้เทสโก้ โลตัส สามารถเลือกสรรสินค้าที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า สินค้าตัวเอกของแคมเปญโรลแบ็คครั้งนี้ ได้แก่ น่องไก่ติดสะโพก ที่ลดราคากว่า 30% นอกจากนี้ยังมีสินค้าสำหรับชีวิตประจำวันอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น ข้าวสาร นม น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำดื่ม กระดาษทิชชู่ น้ำมันพืช เป็นต้น

 

“เราให้คำมั่นว่าจะเป็นที่หนึ่งด้านราคาและจะยังคงเดินหน้าเพื่อรักษาคำสัญญานี้ต่อไป” คุณสลิลลา กล่าวสรุป