เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ชวนเยาวชนร่วมแข่งขัน THE MALL KORAT ISAN YOUNG TALENT ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

0
859
image_pdfimage_printPrint

เชิญชวนเยาวชนคนรุ่นใหม่มาโชว์ให้มัน ร้องให้ปัง เวทีสำหรับคนมีไฟ กับการแข่งขัน THE MALL KORAT ISAN YOUNG TALENT ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท การแข่งขันในครั้งนี้ จัดขึ้นโดย เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดยเปิดรับสมัครวันนี้ – 21 กรกฎาคม 2560 และเริ่มการแข่งขันระหว่างวันที่ 21 – 30 กรกฎาคม 2560 ที่ The Mall Parc ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช
คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขัน THE MALL KORAT ISAN YOUNG TALENT โชว์ให้มันส์ ร้องให้ปัง เวทีสำหรับคนมีไฟ เป็นการประกวดคัดเลือกระดับเยาวชนคนรุ่นใหม่ ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน โดยกิจกรรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาความสามารถให้เยาวชนกล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้อง เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถด้านการเต้น ร้องเพลงและเล่นดนตรี การแข่งขัน THE MALL KORAT ISAN YOUNG TALENT ในครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ส่งเสริมศักยภาพของเยาวชนที่มีความสามารถและสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับสังคมและประเทศไทยต่อไปค่ะ”
โดยรูปแบบการแข่งขัน เป็นการประกวดคัดเลือก YOUNG TALENT อายุระหว่าง 13 – 25 ปี แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ Cover Dance, Cosplay, B-boy และ Music Band ซึ่งประเภทการแข่งขัน Cover Dance และMusic Band จัดเป็นประเภทที่ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
ขอเชิญชวนเยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่มีความสามารถโดดเด่นในแต่ละประเภท เข้าร่วมสมัครแข่งขัน THE MALL KORAT ISAN YOUNG TALENT ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท สมัครและเลือกประเภทแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ – 21 กรกฎาคม 2560 ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์เดอะมอลล์ ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ที่ www.themall.co.th หรือ Facebook:Themallkorat / Themallshoppingcenter เริ่มการแข่งขันระหว่างวันที่ 21 – 30 กรกฎาคม 2560 ที่ The Mall Parc ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช