The Value Systems ตอบรับกระแส ฉก BullGuard ลงตลาดไอทีเต็มรูปแบบ หลังพบผู้ใช้ BullGuard จำนวนมาก การันตีประสิทธิภาพเยี่ยม

0
249
image_pdfimage_printPrint

บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด (ในเครืออีซีเอส โฮลดิ้งส์) ผู้นำกลุ่มธุรกิจค้าส่งสินค้าไอทีในประเทศไทย ร่วมกับ BullGuard Security (Southeast Asia) เปิดเผยความร่วมมือในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “BullGuard Security Software” ผ่านตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ทั่วประเทศไปยังกลุ่มผู้ใช้งานทั่วทุกภูมิภาค ด้วยความมั่นใจในความสามารถและประสิทธิภาพของ BullGuard Software ที่สามารถติดตามโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนที่หายไปกลับคืนมาด้วยโปรแกรม Function Web Portal Mobile Security Manager ในกลุ่มผู้ใช้ BullGuardMobile Security และเชื่อมั่นว่าในอนาคตอันใกล้นี้ กลุ่มผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตจะให้ความสำคัญกับอุปกรณ์ป้องกันความเสี่ยงภัยในการใช้งานของตนมากขึ้น ซึ่ง BullGaurdSecurity Software จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี

 

ผลิตภัณฑ์  BullGuardSecurity Software  ประกอบด้วย

  • BullGuardMobile Security 10: โปรแกรมป้องกันไวรัสสำหรับมือถือ สมาร์ทโฟน และแท็ปเล็ต รองรับทั้งระบบ Android, Blackberry, Windows โดดเด่นด้วยฟังก์ชันอัจฉริยะ Mobile Security Manager สามารถกำหนดการล็อคโทรศัพท์ได้, Back up และสามารถเรียกดูตำแหน่งของมือถือได้ถึง 20 จุด โดยเรียกดูแบบแผนที่หรือ Bird Eye ก็ได้ นอกจากนี้ยังมี Function Parental Control และอื่น ๆ ที่จำเป็นอีกมากมาย
  • BullGuard Internet Security: โปรแกรมป้องกันไวรัสบนอินเตอร์เน็ตที่ปกป้องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลจากไวรัส, แฮกเกอร์, สแปม, สปายแวร์และภัยคุกคามออนไลน์อื่น ๆ พร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยการจัดเก็บข้อมูลออนไลน์สำหรับการสำรองข้อมูลแบบเรียลไทม์ (real-time) และฟังก์ชันที่จำเป็นอื่น ๆ อาทิ Local Back up, Online Back up, PC Tune up และ Game Mode เพื่อการป้องกันที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุด

ทั้งนี้ BullGuard Security (Southeast Asia) เชื่อมั่นในความเป็นผู้นำด้านธุรกิจค้าส่งและความเข้มแข็งด้านช่องทางการจัดจำหน่ายของบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด จึงมั่นใจว่าทางแวลลูฯ จะสามารถช่วยกระจายผลิตภัณฑ์ของ BullGuard ไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีอยู่ทั่วประเทศได้อย่างทั่วถึง โดยผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ BullGuard สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร. 0-2661-6666, 0- 2261-2900 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.value.co.th สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับ Anti-Virus on Mobile ของ BullGuard สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.bullguardSEA.com และ  www.facebook.com/bullguardSEA