DDproperty.com จัดงานแสดงที่อยู่อาศัยตรงใจคุณ DDproperty Show ครั้งที่3 ให้คุณเลือกอสังหาริมทรัพย์ ได้ง่าย ตามใจคุณ

0
250
image_pdfimage_printPrint

DDproperty.com เว็บไซต์ค้นหาอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 จัดงานแสดงที่อยู่อาศัย ประเดิมต้อนรับตรุษจีนกับ DDproperty Show ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 8 – 14 ก.พ. 56 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า บางนา พร้อมลุ้นและรับของรางวัลมากมายภายในงาน ทั้งตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพฯ – ภูเก็ต และที่พักจากโรงแรมสุดชิคในภูเก็ต

 

นายเจษฎากร ณ ลำพูน ผู้จัดการประจำประเทศไทยของเว็บไซต์ DDproperty.com  เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งจากการจัดงานแสดงที่อยู่อาศัย DDproperty Show ทั้งในประเทศและต่างประเทศในปีที่ผ่านมา ในปี 2556 นี้ ทาง DDproperty.com จึงต้องการสานต่อความสำเร็จด้วยการเตรียมจัดงานแสดงโครงการที่อยู่อาศัยทั้งในกรุงเทพฯ และตามหัวเมืองใหญ่ รวมถึงในต่างประเทศ มากถึง 10 งาน เพื่อตอบรับกับความต้องการด้านที่อยู่อาศัยที่กำลังเติบโต ซึ่งสอดคล้องกับภาพรวมของตลาดอสังหาฯ ที่คาดว่าจะโตมากกว่าปีที่ผ่านมาถึง 20%

โดยงานแรกของปีนี้ DDproperty Show # 3 “งานแสดงสุดยอดที่อยู่อาศัยตรงใจคุณ ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 14 กุมภาพันธ์ 2556  ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.  บริเวณพื้นที่โซน  A ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า บางนา โดยคัดสรรสุดยอดที่อยู่อาศัยทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัดที่น่าสนใจกว่า 20 โครงการมาร่วมงาน อาทิ อิลีเม้นท์ ศรีนครินทร์, เลค วิว พาร์ค, เดอะ ซีรี่ส์ อุดมสุข, เอ็กเซลเล้นซ์ สุขุมวิท, ศิรินเรสซิเด็นซ์ พัฒนาการ, บียอนด์ สุขุมวิท, ดิ เอคโค่ คอนโด, สวิฟท์ คอนโด, บีลอฟท์ สุขุมวิท 109, บี รีพับบลิค สุขุมวิท 101/1, เดอะ แกลลอรี่ คอนโดมิเนียม, เดอะนิช โมโน คอนโด, เดอะ ทีค, ศิวนาการ์เด้นส์ หัวหิน วิลล่า, แกรนด์ คาริเบี้ยน และ ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา โดยผู้ลงทะเบียนเข้าชมงานรับสิทธิ์ร่วมลุ้นของรางวัลมากมาย และรับสิทธิ์เพิ่มเป็น 2 เท่า สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์ www.ddproperty.com/events-dps3

ของรางวัลที่น่าสนใจ อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – ภูเก็ต 2 ที่นั่งจำนวน 1 รางวัล จากสายการบินนกแอร์  และบัตรกำนัลที่พัก 3 วัน 2 คืนจาก Foto Hotel โรงแรมสุดชิคแห่งใหม่ของภูเก็ต จำนวน 1 รางวัล พิเศษสุดสำหรับผู้ที่จองโครงการภายในงาน ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ – ภูเก็ต 2 ที่นั่ง จำนวน 5 รางวัล จากสายการบินนกแอร์

นอกจากนี้ผู้ที่มาร่วมงาน ยังลุ้นรับฟรีของขวัญพรีเมี่ยมจากบูธ DDproperty.com อาทิ เสื้อโปโลสีสดใสและถุงผ้ารักษ์โลกร้อน เป็นต้น

 

 

 

 

DDproperty.com เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของเมืองไทย ในเครือ PropertyGuru เว็บไซต์ศูนย์รวมข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ยักษ์ใหญ่ของเอเชีย ปัจจุบันดำเนินกิจการอยู่ใน 4 ประเทศ มีสำนักงานใหญ่ที่ประเทศสิงคโปร์ และสำนักงานสาขาที่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และไทย นอกจากนี้ยังมีความร่วมมือทางธุรกิจกับเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ใน ออสเตรเลีย ฮ่องกง และอินเดีย

 

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา DDproperty.com มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์มากกว่า 2,000,000 ครั้งต่อเดือน และจำนวนเข้าชมกว่า 10 ล้านหน้าต่อเดือน ซึ่งเป็นยอดเข้าชมที่สูงที่สุดในกลุ่มเว็บไซต์ด้านอสังหาฯ ในเมืองไทย ด้วยจำนวนประกาศอสังหาฯ ที่มากกว่า 140,000 รายการ และมีสมาชิกกว่า 130,000 คน เป็นสิ่งที่การันตีได้ว่า DDproperty.com  ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมายจากทั้งบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ และผู้ต้องการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ทั่วไป

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร  02-352-4888  หรือ thaievents@ddproperty.com และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม รวมไปถึงโครงการที่เข้าร่วมงานได้ที่ http://www.ddproperty.com/events-dps3