คิงดอม พร็อพเพอร์ตี้ แจกอั่งเปาลูกค้าโครงการเซาท์พ้อยท์ พัทยาในช่วงเทศกาลตรุษจีน

0
340
image_pdfimage_printPrint
  • ให้ส่วนลดทันที 5% ทุกยูนิตตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์
  • ปลื้มขายแล้วสูงถึง      40%

บริษัท คิงดอม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งเป็นผู้พัฒนาโครงการเซาท์พ้อยท์ เขาพระตำหนัก พัทยา ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน โดยมอบส่วนลดให้แก่ลูกค้าในช่วงเทศกาลตรุษจีนตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ โดยมอบส่วนลดพิเศษ5% ทันทีทุกยูนิต

มร. ไนเจิล เจ. คอร์นิค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท คิงดอม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่าผู้สนใจโครงการเซาท์พ้อยท์ เขาพระตำหนัก พัทยา สามารถหารายละเอียดในเวบไซท์ www.kingdomproperty.com เพื่อลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ ในช่วงดังกล่าว

มร.คอร์นิค กล่าวว่าขณะนี้โครงการเซาท์พ้อยท์ เขาพระตำหนัก พัทยา ได้รับอนุมัติรายงานการศึกษาผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากสำนักวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างสำนักงานขายและห้องตัวอย่างคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมีนาคม 2556 ส่วนอาคารชุดคาดว่าจะเริ่มการก่อสร้างโครงการฯ ได้ภายในไตรมาสแรกของปีนี้ โดยจะเสร็จสมบูรณ์ภายในปี 2558

มร. คอร์นิค กล่าวว่าแม้ว่าขณะนี้ ยังไม่มีการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ แต่จากการแนะนำโครงการเฉพาะกลุ่มในลักษณะ Presales ปรากฎว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าเดิมที่มีความสัมพันธ์อันดีและมีความเชื่อมั่นต่อคณะผู้บริหาร โดยสามารถขายได้แล้วประมาณ 40% จากจำนวนห้องทั้งสิ้น 672 ห้อง โดยแบ่งเป็นลูกค้าชาวไทย 60% และลูกค้าชาวต่างชาติ 40% โดยเป็นชาวรัสเซีย ญี่ปุ่น จีน เยอรมัน เป็นต้น

“ผมเชื่อมั่นว่าภายในปีนี้ เราจะสามารถปิดการขายโครงการเซาท์พ้อยท์ได้แน่นอน เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ยังคงเชื่อมั่นในตัวผมว่าจะสร้างคอนโดที่ดีมีคุณภาพในราคายุติธรรม และที่สำคัญคือทำเลของเรา ถือเป็นทำเลที่ดีและเป็นทำเลตากอากาศที่มีรสนิยมแห่งใหม่ของพัทยา” มร.คอร์นิคกล่าว

โครงการเซาท์พ้อยท์ เขาพระตำหนัก พัทยา เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่อาศัยและตากอากาศ มูลค่ากว่า 2,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่ มี 2 อาคาร 20 และ 28 ชั้นรวมจำนวนห้องทั้งสิ้น 672 ห้อง ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท (30 ตารางเมตร) และราคาสูงสุดที่ 16 ล้านบาท (142 ตารางเมตร)

“ตอนนี้เราได้ปรับราคาขายขึ้นไปแล้วประมาณ 10% หลังจากที่เรามี Presales ไปหลายครั้ง และมียอดจองเข้าอย่างต่อเนื่อง” มร. คอร์นิค กล่าว

มร.คอร์นิค กล่าวว่าสำหรับอาคาร 20 ชั้น ได้ขายให้แก่นักลงทุนไปทั้งอาคาร ซึ่งรวมอยู่ในยอดขาย 40% นี้ โดยนักลงทุนดังกล่าวจะนำไปพัฒนาเป็นเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ให้บริการทั้งนักธุรกิจ นักท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ

“นักลงทุนรายนี้มีความเชื่อมั่นต่อโครงการของเราอย่างมากว่าเป็นโครงการที่ดี และการซื้อยกอาคารนี้จะเป็นประโยชน์ในระยะยาวทั้งนี้เพราะต้นทุนการก่อสร้างจะปรับตัวเพิ่มขึ้นตลอดเวลา และที่สำคัญคืออาคารที่ดีตั้งอยู่บนทำเลที่เหมาะสมนั้น หายากมาก” มร.คอร์นิค กล่าว

มร.คอร์นิค กล่าวเพิ่มเติมว่าเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการชำระเงินจองและเงินผ่อนค่างวดกับบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ได้ประสานความร่วมมือกับบริษัทบัตรเครดิตในการอำนวยความสะดวกในการตัดค่าใช้จ่ายดังกล่าวกับบัตรเครดิต โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการรูดบัตร ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้รับความสะดวกแล้ว ยังจะเป็นประโยชน์แก่ลูกค้าในการบริหารเงินให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และยังสามารถนำค่าใช้จ่ายดังกล่าวสะสมแต้มตามรายการกลยุทธทางการตลาดของแต่ละบัตรเครดิตจะมอบให้กับลูกค้า

 

 

 

 

มร.คอร์นิคส์ เป็นอดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ซึ่ง มร. คอร์นิคส์ ถือเป็นผู้บริหารที่นำพาองค์กรผ่านพ้นวิกฤติทางเศรษฐกิจในช่วงปี พ.ศ. 2540 ไรมอน แลนด์ ภายใต้การนำของ มร. คอร์นิคส์ ในขณะนั้น ได้รับการยอมรับในฐานะผู้สร้างคอนโดมิเนียมระดับหรูของประเทศ จนสามารถคว้ารางวัลมากกว่า 10 รางวัลได้แก่โครงการ The River ในกรุงเทพฯ โครงการ Northpoint ในพัทยา โครงการ The Heights ในภูเก็ต นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล Best Developer Award จาก Thailand Property Awards เป็นเวลา 2 ปีติดต่อกัน

ด้วยประสบการณ์ที่คุ้นเคยในพื้นที่พัทยามากกว่า 1 ทศวรรษ มร.คอร์นิคส์ ได้เล็งเห็นโอกาสในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่อาศัยระดับหรูในพื้นที่ทำเลทองที่พัทยา เขาจึงได้เดินหน้าเปิดตัวโครงการนอร์ทชอร์ ในปี พ.ศ. 2547 และโครงการนอร์ทพ้อยท์ในปี พ.ศ. 2549

 

ข้อมูลเพิ่มเติมโครงการเซาท์พ้อยท์ พัทยา สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.southpoint.com หรือinfo@southpointpattaya.com หรือสำนักงานขายที่ 038 416 441