สายการบินเอทิฮัดเปิดตัวเครื่องบินใหม่เป็นครั้งแรก ณ กรุงวอชิงตัน

0
282
image_pdfimage_printPrint

วันนี้ สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้ทำการต้อนรับหนึ่งในเครื่องบินลำใหม่ของสายการบิน ในงานจัดแสดงเครื่องบินที่มีขึ้นเป็นครั้งแรก ณ กรุงวอชิงตัน ดี.ซี.

ในสัปดาห์นี้ เครื่องบิน บี777 ลำใหม่ ได้ทำการบินครั้งแรกจากโรงงานโบอิ้ง เอฟเวอร์เรท ก่อนจอดพักที่สนามบินนานาชาติวอชิงตันดัลเลสเพื่อเข้าร่วมงานในโอกาสพิเศษซึ่งจัดขึ้นเพียง 1 วันดังกล่าว

 

สายการบินเอทิฮัดได้ให้การต้อนรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติจากแวดวงการฑูต ธุรกิจ และรัฐบาล ขึ้นบนเครื่องบินเพื่อร่วมสัมผัสการบริการอันเป็นเอกลักษณ์ของสายการบินซึ่งการันตีด้วยรางวัลมากมาย ก่อนที่สายการบินจะทำการเปิดให้บริการเที่ยวบินรายวันสู่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. อย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคม

 

มร.อูเบรย์ ทีดท์ รองประธานฝ่ายบริการลูกค้าสายการบินเอทิฮัด กล่าว “การบริการที่เราได้มอบให้ในวันนี้ เป็นผลมาจากการความอุตสาหะ การพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งและการลงทุนที่สำคัญ”

 

“ในการสร้างประสบการณ์อันดีให้แก่ลูกค้า เราต้องใส่ใจทุกองค์ประกอบในอุตสาหกรรมการบิน โดยยกระดับมาตรฐานของเราให้เทียบเท่ากับโรงแรมและภัตตาคารชั้นนำของโลก”

 

“นั่นหมายความว่าเรามีการบริการบนเครื่องบินที่แตกต่างจากรายอื่นอย่างสิ้นเชิง พนักงานของเราได้รับการฝึกฝนให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการ นอกจากนั้น พวกเขายังตระหนักว่าการบริการลูกค้ามีความสำคัญเป็นอันดับแรก ซึ่งสามารถสร้างประสบการณ์อันแตกต่างให้กับลูกค้าของเรา ทั้งภาคพื้นดินและบนเครื่อง”

 

แนวคิดดังกล่าว สามารถเห็นได้ชัดจากการให้บริการอาหารรสเลิศบนเครื่องบินซึ่งรังสรรค์โดยฝีมือจากเหล่าเชฟที่ได้รับการฝึกฝนมาโดยเฉพาะ ภายใต้การกำกับดูแลของผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มจากภัตตาคารชั้นนำและภัตตาคารที่ได้รับมิชลินสตาร์

 

การดูแลสุดพิเศษจากทีมพนักงานต้อนรับกว่า 25 คน พร้อมการตกแต่งภายในอย่างตระการตาและที่นั่งจาก โซเจอร์มาและบีอี แอร์โรสเปซ แอนด์ เวเบอร์ รวมไปถึงการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะภายใต้ความร่วมมือจากโพลโทรนา ฟราว เอททอร์ บิลอตตาและพานาโซนิค

 

เที่ยวบินรายวันสู่สนามบินวอชิงตันดัลเลส จะเป็นเส้นทางเชื่อมต่อเมืองหลวงทั้ง 2 แห่งระหว่างกรุงวอชิงตัน ดี.ซี.และกรุงอาบูดาบี เมืองหลวงแห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เข้าด้วยกัน ผ่านเครือข่ายการบินทั่วโลกของสายการบินเอทิฮัด

 

มร.แดเนียล บาร์แรนเกอร์ รองประธานฝ่ายขายสายการบินเอทิฮัด กล่าว “มหานครวอชิงตันแสดงให้เห็นถึงการแพร่กระจายทางภูมิศาสตร์และเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง เส้นทางนี้สามารถส่งเสริมการเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศสหรัฐอเมริกาของเราได้และยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐอเมริกากับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น”

 

“มหานครแห่งนี้ถือเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดอันดับสองของประเทศสหรัฐอเมริกา ในการเดินทางสู่ตะวันออกกลาง เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการบริการระดับพรีเมียม เราเชื่อมั่นในการบริการซึ่งการันตีด้วยรางวัลมากมายของเราว่าจะเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้บริการ ทั้งในเชิงธุรกิจและท่องเที่ยวในเดือนมีนาคมนี้”