RBRU : ” กำหนดหลักเกณฑ์ประเมินผลปฏิบัติราชการ ” มรภ.รำไพพรรณี จันทบุรี จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ การกำหนดตัวชี้วัด (KPI) รายบุคคล

0
340
image_pdfimage_printPrint

วันที่ 25 เมษายน 2560 เวลา 09.00 น. ณ หอประชุมรำไพพรรณี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี รองศาสตราจารย์ ดร.ทรงศักดิ์ มิ่มกระโทก รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร เป็นประธานเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องการกำหนดตัวชี้วัด (KPI) รายบุคคล ของสำนักงานอธิการบดี โดยมีนางสาวอรสา อ่อนถาวร รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี เป็นผู้กล่าวรายงาน

การอบรมในครั้งนี้ มหาวิทยาลัยได้วางแนวทางการปฏิบัติการประเมินผลการทำงาน ซึ่งมีการกำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลปฏิบัติราชการ รวมทั้งกำหนดมาตรฐานความรู้ ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่งงาน เพื่อประกอบการพิจารณาการประเมินผลการแต่งตั้งและเลื่อนขั้นเงินเดือน และเพื่อให้การบริหารทรัพยากรบุคคล ของมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณีเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถกำหนดตัวชี้วัดรายบุคคลได้

ทางสำนักงานอธิการบดีจึงจัดอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง การกำหนดตัวชี้วัด (KPI) รายบุคคลขึ้น เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการกำหนดตัวชี้วัดรายบุคคลอย่างถูกต้องตามหลักเกณฑ์การประเมิน และเพื่อให้บุคลากรของสำนักงานอธิการบดี มีความรู้ความเข้าใจในการกำหนดตัวชี้วัด การปฏิบัติราชการรายบุคคลของตนเองรวมถึงผู้ใต้บังคับบัญชา สอดคล้องตามเป้าหมายของงานและภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมอบรม เป็นบุคลากรของสำนักงานอธิการบดีจำนสนทั้งสิ้น 80 คน