PRANDAกลุ่มบริษัทแพรนด้า เข้าร่วมงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 59

0
231
image_pdfimage_printPrint

คุณประพีร์ สรไกรกิติกูล รองประธานกรรมการบริษัท พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงาน กลุ่มบริษัทแพรนด้า เข้าร่วมงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 59 ซึ่งจัดขึ้นโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ สำหรับงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ถือได้ว่าเป็นงานแฟร์ที่ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก เป็นการพบปะกับผู้ค้าอัญมณีจากทั่วโลก และจัดแสดงงานดีไซน์ และเทคนิคใหม่ๆของการทำเครื่องประดับ ที่นำมาจัดแสดง
และพิเศษปีนี้ บริษัทฯ ได้นำแบรนด์สินค้าของกลุ่มบริษัทมานำเสนอภายในบูท ไม่ว่าจะเป็น PRIMA GOLD, PRIMA ART, MERII, BALDESSARINI และ CAI ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จับกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันไป และการจัดงานในครั้งนี้ ยังถือเป็นโอกาสอันดี ที่บริษัทฯ จะได้พบปะพันธมิตรทางธุรกิจและคู่ค้ารายใหม่ เพื่อแลกเปลี่ยนโอกาสทางธุรกิจซึ่งกันและกัน นอกจากนี้ สินค้าภายใต้แบรนด์ของกลุ่มบริษัทฯ ยังได้รับคัดเลือกให้จัดแสดงในส่วน The Showcase Exhibition ซึ่งได้แก่
 แบรนด์ Prima Gold เป็นชุดเครื่องประดับสำหรับงานแต่งงาน 2 คอลเลกชั่น คือ คอลเลกชั่น Grand Fuchsia และ คอลเลกชั่น Euthalia
 แบรนด์ Cai เป็นเครื่องประดับสำหรับกลุ่ม Metro Men 2 คอลเลกชั่น คือ คอลเลกชั่น Japanese Vintage และ คอลเลกชั่น Royal Punk”
พบกับบูธแพรนด้าฯ ได้ที่ Prestige 9 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 22—26 กุมภาพันธ์ 2560