RMA Institute ภูมิใจเสนอ “ระเบียบโลกใหม่” นิทรรศการโดย ธาริดา

0
523
image_pdfimage_printPrint

RMA Institute ภูมิใจเสนอ
“ระเบียบโลกใหม่”
นิทรรศการโดย ธาริดา

เปิดนิทรรศการ วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
นิทรรศการแสดงระหว่างวันที่ 11 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2560
(อังคาร – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 18.00 น.)

กรุงเทพฯ– RMA Institute ขอนำเสนอนิทรรศการ “ระเบียบโลกใหม่” โดย ธาริดา ศิลปินไทย จัดแสดงระหว่างวันที่ 11 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2560 สถานที่ RMA Institute ที่อยู่ 238 ซอยสายน้ำทิพย์ 2 ถนนสุขุมวิท 22

แนวคิดการทำงานในนิทรรศการ “ระเบียบโลกใหม่” เริ่มต้นมาจากการสร้างเส้นและรูปร่างเรขาคณิต ส่วนใหญ่พื้นฐานของผู้ที่สนใจงานออกแบบมักจะเริ่มจากรูปทรงเหล่านี้แต่ในทางเลือกที่ต่างออกไป เราอาจจะสามารถนำเอารูปร่างเหล่านี้ไปสร้างลักษณะใหม่ในรูปแบบต่างๆ จึงเป็นที่มาของการงานทดลองกราฟฟิค ในนิทรรศการนี้ขึ้น เมื่อพัฒนางานไปถึงจุดหนึ่งจึงมีแนวคิดของการสร้างสังคมให้กับรูปทรงเหล่านี้ (Social Interaction) ในรูปแบบต่างๆซึ่งอาจจะเป็นมิตร สร้างสรรค์ ทำลายล้างหรือการเพิ่มจำนวนทำให้เกิดรูปร่างใหม่ที่คาดไม่ถึง ทำให้เกิดเรื่องราวและ visual conversation

ธาริดา เริ่มต้นการทำงานด้วยการเป็นนักวาดภาพประกอบเมื่อสิบกว่าปีที่แล้วสมัยยังเรียนกราฟฟิคอยู่ที่ คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ต่อมาได้ทำการพัฒนางานตนเองด้วยการรับทำงานอิสระ ในสาขาแฟชั่นและกราฟฟิคและได้ฝึกงานในสาขาต่างๆในด้านงานภาพยนตร์ ทีวี ภาพเคลื่อนไหวและโปรดักชั่นต่างๆต่อมาในปี 2009 ได้ศึกษาต่อในปริญญาโทสาขา Digital Imaging and Design และเบื้องหลังภาพยนตร์ที่ New York University (NYU) ก่อนจะเข้าร่วมงานในตำแหน่ง creative กับ Diane von Furstenberg และ Wednesday Agency (Saturday Group) ก่อนกลับมาทำงานในประเทศไทยให้กับบริษัท Slowmotion Design ปัจจุบันยังคงทำงานในด้าน Art Dirextion และ Creative Concultant

……………………………………………………..

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
(RMA Institute) 082 898 6584 อโณทัย, 238rma@gmail.com