แฟชั่นไอส์แลนด์ จัดงาน Angry Birds Shake the Walls ฉลองเทศกาลความสุข ครั้งแรกในไทย พบกับสีสันความสนุกครบรอบ 3 ปี แองกรี้เบิร์ด

0
237
image_pdfimage_printPrint

เปิดประสบการณ์ชมภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมชั่นแองกรี้เบิร์ด 4D ที่แรกของโลก

ตื่นตา เต็มอารมณ์ ตั้งแต่วันนี้ – 2 มกราคม 2556

 

ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ชวนคนไทยมาสัมผัสกับประสบการณ์สุดมันส์ครั้งใหญ่ กับงาน Angry Birds Shake the Walls ต้อนรับการมาเยือนของตำนานเกมยิงนกยอดฮิต ด้วยการเนรมิตอาณาจักรแห่งความสนุกในโลกของแองกรี้เบิร์ดเต็มรูปแบบ พร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์แปลกใหม่ในการชมภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมชั่นแองกรี้เบิร์ด 4 มิติ เป็นครั้งแรกของโลก นอกจากนี้ยังเปิดเวทีแข่งขันเกมแองกรี้เบิร์ดประลองความแม่นยำเพื่อชิงรางวัลมูลค่ากว่า 1 แสนบาท พิเศษได้Meet & Greet ใกล้ชิดแองกรี้เบิร์ด ตลอดจนยกขบวนสินค้าลิขสิทธิ์แองกรี้เบิร์ดของแท้มาให้เลือกอีกมากมาย พบกับที่สุดความประทับใจส่งท้ายปีได้ตั้งแต่วันนี้ – 2 มกราคม 2556

นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท สยามรีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เปิดเผยถึงการจัดงาน Angry Birds Shake the Walls ว่า ถือเป็นกิจกรรมครั้งใหญ่ส่งท้ายปลายปีที่ตั้งใจมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ให้คนไทยทุกครอบครัวได้สัมผัสกับความสุข ท่ามกลางอาณาจักรของแองกรี้เบิร์ดที่จะมาเปิดประสบการณ์ความความสนุกเป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดยศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ได้ร่วมกับบริษัท แปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลลิขสิทธิ์แองกรี้เบิร์ดในประเทศไทย สร้างสรรค์พื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร ให้เป็นโลกของแองกรี้เบิร์ดเต็มรูปแบบ เพื่อให้สาวกแองกรี้เบิร์ดได้ร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับเกมยอดฮิตสุดมันส์อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังเป็นโอกาสสุดพิเศษที่แฟนคลับจะได้ร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ 3 ปี ของแองกรี้เบิร์ดซึ่งจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในงานครั้งนี้ด้วย

บรรยากาศภายในงานจึงอบอวลไปด้วยสีสันความสนุกสนานที่บรรดาคนรักเกมแองกรี้เบิร์ดชื่นชอบ โดยมีกิจกรรมไฮไลท์ที่น่าสนใจ ได้แก่ ปรากฏการณ์ความตื่นตาครั้งใหม่ด้วยการเปิดให้คนไทยได้ชมภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมขั่นแองกรี้เบิร์ด 4 มิติ เป็นครั้งแรกของโลก อีกทั้งยังมีการแข่งขันเกมแองกรี้เบิร์ดเพื่อประลองความแม่นยำ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท และการเปิดโอกาสให้สาวกได้ทดลองเล่นเกมเสมือนจริงก่อนใคร นอกจากนี้ ยังมีการสาธิตเมนูอาหารและการแข่งขันหาแชมป์กินลูกชิ้นปลาแองกรี้เบิร์ด ตลอดจนการจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แองกรี้ เบิร์ดของแท้ที่นำมาให้เลือกซื้อเลือกสะสมกันอย่างหลากหลาย

“ทางศูนย์ฯ มีความตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมในแต่ละเดือน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบความบันเทิงในรูปแบบที่แตกต่างกัน สำหรับงาน Angry Birds Shake the Walls นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่เพื่อเอาใจสาวกแองกรี้เบิร์ดเมืองไทยทุกเพศทุกวัยที่จะได้สัมผัสกับความสนุกสนานในโลกของแองกรี้เบิร์ดอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก โดยตั้งเป้าหมายว่าการจัดงานครั้งนี้จะมีส่วนช่วยผลักดันจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ให้ขยายตัวเพิ่มขึ้น “ นายประเสริฐ กล่าว

สำหรับบรรดาแฟนคลับแองกรี้เบิร์ด สามารถไปร่วมสัมผัสกับความสนุกสุดประทับใจส่งท้ายปี ในงาน Angry Birds Shake the Walls ได้ตั้งแต่วันนี้ – 2 มกราคม 2556  ที่บริเวณเซ็นเตอร์คอร์ด  ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์