จดหมายข่าวฉบับที่ 7 โดยสมาคมสื่อสารธุรกิจบราซิล นำเสนอการปรับตัวรับกระแสดิจิทัลของ GE

0
269
image_pdfimage_printPrint

เซาเปาโล–9 ม.ค.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Aberje – The Brazilian Association for Business Communication หรือสมาคมการสื่อสารภาคธุรกิจของบราซิล ได้เผยแพร่จดหมายข่าว BRpr ฉบับเดือนพฤศจิกายน/ธันวาคม ณ สิ้นปี 2559 ที่ผ่านมา โดยทางสมาคมได้ริเริ่มโครงการจดหมายข่าวขึ้นเพื่อนำเสนอแนวทางปฏิบัติที่ดีสำหรับแวดวงการสื่อสารองค์กรของบราซิล ผ่านการสนทนาแลกเปลี่ยนกับนานาประเทศ

จดหมายข่าวฉบับที่ 7 นี้ นำเสนอบทความเกี่ยวกับ Fundacom มูลนิธินานาชาติที่เกิดจากการผลักดันของสมาคมการสื่อสารของประเทศต่างๆ ที่ใช้ภาษาสเปนและโปรตุเกสในการสื่อสาร โดยทางมูลนิธิได้เริ่มดำเนินกิจกรรมต่างๆ เมื่อเดือนพฤจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงการเตรียมจัดการประชุม Cibecom ที่เมืองไมอามี ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ และการเตรียมจัดงานประกาศรางวัล Fundacom International Awards เพื่อยกย่องเชิดชูแนวทางปฏิบัติด้านการสื่อสารในภาษาโปรตุเกสและสเปนที่มีผลงานยอดเยี่ยม

สำหรับเรื่องน่าสนใจอื่นๆ ได้แก่ กิจกรรมทางด้านดิจิทัลของ GE โดยล่าสุด GE ได้ปรับเปลี่ยนช่อง YouTube ของบริษัทเพื่อเผยนวัตกรรมและความท้าทายที่บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกอย่าง SAP กำลังนำเสนอต่อนักศึกษามหาวิทยาลัยในบราซิล

เกี่ยวกับ Aberje – Aberje – The Brazilian Association for Business Communication หรือ สมาคมการสื่อสารภาคธุรกิจของบราซิล เป็นแหล่งอ้างอิงหลักสำหรับการผลิตและการเผยแพร่ความรู้และวิธีปฏิบัติในด้านการสื่อสารองค์กรของประเทศบราซิล Aberje ก่อตั้งขึ้นในปี 1967 ในฐานะองค์กรวิชาชีพและวิทยาศาสตร์ซึ่งไม่แสวงผลกำไร โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับการสื่อสารภายในบริษัทและสถาบันต่าง ๆ และปลูกฝังบทบาทของนักสื่อสาร สำหรับกิจกรรมหลักของ Aberje ได้แก่ การสนับสนุน เนื้อหา การศึกษา และอาชีพ

กิจกรรมของ Aberje ไม่ได้จำกัดอยู่ในประเทศบราซิล โดยทางองค์กรได้สร้างความสัมพันธ์และดำเนินโครงการแลกเปลี่ยนกับหลายประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส สเปน โปรตุเกส เยอรมนี อิตาลี อินเดีย เม็กซิโก อาร์เจนตินา ชิลี โคลอมเบีย และเปรู รวมทั้งมีสถานะเป็นหน่วยงานคลังสมองเพื่อการสื่อสารภาคธุรกิจของประเทศบราซิล

สมัครรับจดหมายข่าว BRpr ได้ที่ http://aberje.siteprofissional.com/optinbrpr.asp

ข้อมูลสำหรับติดต่อ:
Tato Carbonaro
Public Affairs and International Relations
+55 11 5727-9090
tatocarbonaro@aberje.com.br