“เจมาร์ท” ปรับโฉมช็อปใหม่รับตลาดสมาร์ทโฟนบูม

0
265
image_pdfimage_printPrint

เจมาร์ท อัดงบกว่า 10 ล้านบาท รีโนเวทช็อปใหม่สาขาสยามพารากอน                       พร้อมชูบริการ Jaymart Quality Service ยกระดับคุณภาพการให้บริการ และเป็นมาตรฐานเดียวกัน                       ในทุกสาขา หวังสร้างความประทับใจให้ผู้บริโภคและจดจำแบรนด์มากขึ้น ทั้งเผยแผนปีหน้าเตรียมงบ                   กว่า 200 ล้านบาท ปรับปรุงและเปิดช็อปใหม่ทั่วประเทศ คาดสิ้นปี 56 มีช็อปทั้งหมด 280 สาขา                      รองรับการเติบโตอุตสาหกรรมไอทีในประเทศ

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ทจำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันกระแสการใช้งานสมาร์ทดีไวซ์ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมากขึ้นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลา ประกอบกับเทคโนโลยี 3 จีบนคลื่นความถี่ย่าน 2.1 กิกะเฮิร์ตที่ได้ประมูลในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และคาดว่าจะเปิดให้บริการได้อย่างเต็มรูปแบบช่วงกลางปี 2556 จะทำให้                 การใช้งานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งผลให้ปริมาณความต้องการใช้งานโทรศัพท์สมาร์ทโฟนเติบโต                     อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเจมาร์ทในฐานะตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไอทีแบบครบวงจร จึงได้ปรับปรุงและพัฒนาช็อปให้มีความทันสมัยด้วยการเน้นจำหน่ายสินค้าโทรศัพท์ประเภทสมาร์ทโฟน             มากขึ้น

ล่าสุดได้ปรับปรุงเจมาร์ท ช็อป สาขาสยามพารากอน โดยใช้งบประมาณในการรีโนเวทช็อปครั้งนี้มากกว่า 10 ล้านบาท เพื่อให้ช็อปใหม่นี้มีความแตกต่างจากรูปแบบเดิม ทั้งในเรื่องของสินค้าที่จะเน้นสินค้าระดับไฮเอนท์ (Hi-end) โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่น เพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซปต์ “Smartphone&Tablet” พร้อมกับ “Gadget Zone” สามารถตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟน รวมถึงได้เพิ่มเติมโซนใหม่ “เจ คลับ”(Jclub)ขึ้นมา ซึ่งเป็นมุมพักผ่อนสำหรับลูกค้า มีบริการน้ำดื่ม กาแฟ นิตยสาร และFree Wifi สร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าเมื่อมาใช้บริการ

ทั้งนี้เจมาร์ท ช็อปยังได้ใช้งบประมาณ 5 ล้านบาทในการพัฒนาบริการใหม่ขึ้นมาภายใต้ชื่อ                     Jaymart Quality Service หรือ JQS ซึ่งเป็นการพัฒนาบริการให้มีความเป็นมาตรฐานเดียวกันในทุกสาขาตั้งแต่เข้ามาใช้บริการในช็อปด้วยความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการให้บริการด้วย Service Mind และ                มีบริการด้านต่างๆมากขึ้น อาทิ บริการน้ำดื่ม ลูกอม กาแฟ และบริการ Free-Wifi เพื่อสร้างความประทับใจ        ในบริการให้กับลูกค้า

“จากการพัฒนาบริการดังกล่าวขึ้นมานั้น เราเชื่อมั่นว่าจะสร้างความประทับใจและสะดวกสบาย   ให้แก่ลูกค้า รวมถึงลูกค้าจะมีความเชื่อมั่นในแบรนด์เจมาร์ทมากยิ่งขึ้น และรับรู้ถึงความแตกต่าง               ทางด้านบริการที่มอบให้ได้เป็นอย่างดี”

นายอดิศักดิ์ กล่าวต่อว่า ภายในปี 2556 เจมาร์ทมีแผนดำเนินการรีโนเวทช็อปและเปิดสาขาใหม่ โดยตั้งเป้าหมายจะขยายเดือนละประมาณ 3 สาขา และจะเปิดช็อปใหม่เพิ่มอีก 60 สาขา ทำให้จนถึงสิ้นปีหน้าเจมาร์ทจะมีช็อปให้บริการทั้งหมด 280 สาขา ด้วยงบประมาณในการปรับปรุงสาขาและเปิดช็อปใหม่                   กว่า 200 ล้านบาท เพื่อรองรับกับการเติบโตของอุตสาหกรรมไอทีในประเทศ

นอกจากนี้ในการฉลองปรับปรุงสาขาใหม่จะมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุด 40% สำหรับสมาร์ทโฟน และแท็บเลตจากแบรนด์ต่างๆ พร้อมรับฟรีของพรีเมี่ยม อาทิ ซัมซุง,โนเกีย,โซนี่ อีริคสัน Xperia                              และ Blackberry เป็นต้น

สำหรับปีนี้เจมาร์ทตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 7,800 ล้านบาท หรือเติบโต 30% จากปีที่ผ่านมาเจมาร์ท                  มีรายได้อยู่ที่ 6,000 ล้านบาท โดยยอดขายจากโทรศัพท์มือถือประมาณ 1.2 ล้านเครื่องหรือ 7,000 ล้านบาท โดยปีนี้คาดว่าจะมีกำไร 300 ล้านบาท และแผนการขยายสาขาในปีหน้าเชื่อว่ารายได้และกำไรจะเติบโตอยู่ที่ 30%