บริษัทวิจัย KuppingerCole ชี้ ซีเอ เทคโนโลยี คือผู้นำโซลูชั่นบริหารระบบไอดี เปิดตัวรายงานรีวิวโซลูชั่น CA IdentityMinder พร้อมชี้ซีเอ เทคโนโลยีคือผู้นำในทุกด้านในการวิเคราะห์ตลาด

0
271
image_pdfimage_printPrint

ซีเอ เทคโนโลยีได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำทุกประเภทในรายงานการวิเคราะห์ตลาดด้านบริหารจัดการระบบไอดีองค์กรที่เพิ่งออกมาเมื่อเร็วๆ นี้โดยบริษัทวิจัย  KuppingerCole ซึ่งเป็นบริษัทวิเคราะห์ตลาดชั้นนำที่เน้นความเชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลเกี่ยวกับไอดีโดยเฉพาะ

ในรายงานที่ใช้ชื่อภาษาอังกฤษว่า “KuppingerCole Leadership Compass”  ได้ระบุชัดว่าซีเอ เทคโนโลยี คือ ผู้นำทั้งในด้านการตลาด ผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และความแข็งแกร่งของโซลูชั่นในภาพรวม ทั้งนี้ในรายงานฉบับดังกล่าวยังได้รีวิวโซลูชั่น CA IdentityMinder™ เป็นการเจาะจงว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานด้านไอทีตลอดจนประโยชน์ในการวางพื้นฐานระบบบริหารจัดการไอดีในองค์กรธุรกิจที่พร้อมขยายตัวและปรับแต่งได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการใช้งานในแต่ละธุรกิจของลูกค้าที่มีลักษณะการทำงานที่แตกต่างกันออกไป

 

รายงานฉบับนี้ได้รีวิวผลิตภัณฑ์ด้านบริหารจัดการไอดี 22 โปรดักต์ในห้าด้านต่างๆ ที่สำคัญ และเขียนขึ้นโดยมาร์ติน คัพเปอร์พิงเกอร์ ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าทีมนักวิเคราะห์ที่บริษัท  KuppingerCole

 

โซลูชั่น CA IdentityMinder ได้รับการจัดเรตให้เป็น  “เชิงบวกสูง” ในด้านการรักษาความปลอดภัยและฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมทั้งจัดเรตเป็น “เชิงบวก” ในด้านฟังก์ชั่น การรวมระบบ การทำงานร่วมกันกับระบบอื่น และการใช้สอย

 

“CA Technologies จัดเป็นหนึ่งในผู้ผลิตซอฟต์แวร์โครงสร้างระบบที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีโปรดักต์มากมายในกลุ่มเซ็กเมนต์ตลาด IAM  ซึ่งรวมถึงโซลูชั่น CA IdentityMinder ด้วย ”  มาร์ติน คัพเปอร์พิงเกอร์  ระบุไว้ในรายงาน พร้อมชี้ว่า  “เวอร์ชั่นปัจจุบันมีการรวมระบบเป็นอย่างดี มีฟีเจอร์ใช้งานครบครันตามว่าควรมีในโซลูชั่นด้านบริหารจัดการไอดีที่สมบูรณ์แบบ ”

 

ยิ่งไปกว่านั้นทางมาร์ติน คัพเปอร์พิงเกอร์  ยังได้ระบุด้วยว่า  “ถ้าดูจากประวัติที่ยาวนานของโปรดักต์และตำแหน่งทางการตลาดของซีเอ เทคโนโลยี แล้ว ก็ไม่น่าแปลกใจอะไรที่ทางบริษัทได้มีการติดตั้ง ใช้งานโซลูชั่น  CA IdentityMinder ไปมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นโปรดักต์ที่พัฒนาขึ้นมาจนลงตัวแล้ว และมีฟีเจอร์ใช้งานมากมาย รวมทั้งมีโซลูชั่นอื่นๆ เสริมเพิ่มเติมจากบริการ CA Services อีกด้วย”

 

“รายงานของ  KuppingerCole ได้ชี้ชัดว่าเรานำเสนอทั้งคุณค่าและความแข็งแกร่งของทั้งบริษัทและขีดความสามารถในการจัดการระบบไอดีในด้านสำคัญๆ ที่เหนือกว่าคู่แข่ง” วิก เมนโคเชีย รองประธานฝ่ายยุทธศาสตร์โซลูชั่น ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น  บริษัทซีเอ เทคโนโลยี กล่าว “เราภูมิใจอย่างยิ่งที่รับเกียรตินี้จากผลการวิจัยตลาดล่าสุด ซึ่งจะช่วยเสริมความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าของเราที่ใช้งานผลิตภัณฑ์เพื่อปกป้องรักษาความปลอดภัยให้กับธุรกิจของตนด้วยโซลูชั่นบริหารจัดการระบบไอดีและการเข้าใช้งานระบบที่มีฟีเจอร์ใช้งานครบและครอบคลุมมากที่สุดในตลาด”

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น CA Technologies Identity and Access Management โปรดดูที่  http://www.ca.com/us/it-security-solutions.aspx

 

เกี่ยวกับ CA Technologies

 

CA Technologies (NASDAQ: CA) ให้บริการโซลูชั่นการจัดการด้านไอทีซึ่งช่วยเหลือลูกค้าในการจัดการและรักษาความปลอดภัยสภาพแวดล้อมด้านไอทีที่ซับซ้อนเพื่อสนับสนุนบริการทางธุรกิจที่คล่องตัว องค์กรต่างๆ นำซอฟต์แวร์ของ CA Technologies และโซลูชั่นของ SaaS มาใช้ในการเร่งรัดพัฒนานวัตกรรม เปลี่ยนแปลงโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและข้อมูลประจำตัว ตั้งแต่ศูนย์ข้อมูลไปจนถึงคลาวด์ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ CA Technologies ได้ที่ www.ca.com