ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ร่วมเป็น Media – Sales Partners งาน STYLISH LIFE CHINA 2016

0
382
image_pdfimage_printPrint

3

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ร่วมเป็น Media – Sales Partners งาน STYLISH LIFE CHINA 2016

การขยายตัวทางเศรษฐกิจของแต่ละประเทศในแถบเอเชียล้วนแต่มีศักยภาพที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะประเทศจีนที่มีบทบาทสำคัญที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทางเศรษฐกิจระดับโลกได้อย่างไม่ยากเย็น แน่นอนว่าธุรกิจที่เติบโตแบบก้าวกระโดดเช่นนี้ย่อมมีจุดแข็งที่สำคัญและได้รับความร่วมมือของภาคธุรกิจในประเทศเป็นอย่างดี และโอกาสสำคัญที่จะแสดงพลังทางเศรษฐกิจได้อย่างชัดเจนที่สุดคือการจัดงานแสดงสินค้าที่เป็นเหมือนการสร้างความมั่นใจให้นักลงทุนทั้งในและต่างประเทศได้มองเห็นโอกาสของการลงทุนที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

และในฐานะที่ ThaiFranchiseCenter.com เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ทางผู้จัดงาน STYLISH LIFE CHINA 2016 จึงได้เชิญให้เข้าร่วมเป็นสื่อสนับสนุนในการจัดงานดังกล่าวนี้ด้วย

ซึ่งศักยภาพในการผลิตและการส่งออกสินค้าต่างๆจากประเทศจีนในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีมาตรฐานที่เติบโตขึ้นชัดเจนรวมถึงมีการพัฒนารูปแบบธุรกิจที่ก้าวสู่ระดับโลกได้มากขึ้นดังจะเห็นได้จากสินค้ามากมายหลายชนิดที่คนไทยเองรู้จักดีรวมถึงมีการส่งออกสินค้านั้นๆไปยังประเทศต่างๆทั่วโลกจนสามารถสร้างรายได้ที่ดีเข้าสู่ประเทศเป็นจำนวนมาก

โดยในงาน STYLISH LIFE CHINA 2016 ครั้งนี้ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ถือเป็นสื่อสนับสนุน Media Partners และ Sales Partners รายแรกและรายเดียวจากประเทศไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดงาน STYLISH LIFE CHINA 2016 ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์อย่างมาก

งาน STYLISH LIFE CHINA 2016 จะจัดขึ้นในประเทศจีนที่เมืองเฉิงตู มณฑณเสฉวน ระหว่างวันที่ 10-14 พฤศจิกายน 2559
ณ Century City New International Convention and Exhibition Center ภายในงานมีการแบ่งโซนออกเป็นหมวดหมู่ของสินค้าเพื่อให้ง่ายต่อการเข้าถึงของผู้ร่วมมงานและนักลงทุนโดยจะแบ่งเป็นโซนสำคัญหลากหลายเช่น Living Design , Baby & Kids ,Wedding & Beauty , Fashion Retail , Coffee & Bakery รวมถึง Retail & Franchise เป็นต้น

โดยงาน STYLISH LIFE CHINA 2016 ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทางแฟรนไชส์จำนวนมากจะได้มีโอกาสออกบูธเพื่อโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล รวมถึงมีโอกาสที่จะได้เจรจาธุรกิจการค้ากับนักลงทุนจำนวนมากที่กำลังมองหาสินค้าหรือต้องการสร้างตลาดใหม่ๆ ผลที่ได้จากงานนี้จึงสามารถต่อยอดให้กับทุกแฟรนไชส์ได้เป็นอย่างดีรวมถึงเป็นช่องทางสำคัญของคนที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจได้มีแนวทางที่จะเห็นตลาดด้านการลงทุนที่แท้จริงเพื่อกำหนดทิศทางในการสร้างธุรกิจของตัวเองต่อไปในอนาคตด้วย

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่ต้องการจองพื้นที่บูธภายในงาน ติดต่อได้ที่คุณชัยวัฒน์ หยาง (ThaiFranchise Consultancy)
โทร.081-6438595 Line id: chaiwatyang หรือที่ email : worldtfc@gmail.com

การเข้าร่วมเป็น STYLISH LIFE CHINA 2016 ของThaiFranchiseCenter.com ดูเพิ่มเติมได้ที่ http://stylishlifechina.com/slcs-partners/ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมการจัดงานที่ goo.gl/Z4F7OE

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ThaiFranchiseCenter.com หรือทาง e-mail: info@thaifranchisecenter.com โทร.02-8967330-1