“เยซูต้าประเทศไทย” รุกอุตสาหกรรมตลาดทดแทนอะไหล่รถยนต์หวังกระตุ้นเศรษฐกิจระหว่างประเทศ

0
238
image_pdfimage_printPrint

IMG_4179

บริษัท เยซูต้ามอเตอร์ เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเกมรุกอุตสาหกรรมตลาดรถยนต์ประเภทรถบัสและรถบรรทุกในประเทศไทยและประเทศเกาหลี หวังกระตุ้นเศรษฐกิจการค้าสองประเทศให้มั่นคงได้มากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดโกดังเยซูต้า แหล่งคัดสรรสินค้าคุณภาพในประเทศเกาหลีสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบกิจการอะไหล่รถยนต์มั่นใจในประสิทธิภาพ คุณภาพ และมาตรฐานการคัดเลือกสินค้าก่อนส่งตรงถึงมือผู้บริโภค

คุณคิม เยจิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เยซูต้ามอเตอร์ เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แม้ภาวะเศรษฐกิจจะดูตกลงบ้างเล็กน้อย แต่ตลาดรถยนต์ประเภทรถบรรทุกขนาดใหญ่ก็ยังมีอัตราการเติบโตขึ้นอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องของอะไหล่ทดแทนยังคงมีความต้องการเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้ประกอบการหลายๆเจ้าในประเทศไทย เราเองก็มีความหวังว่าจะขายฐานเศรษฐกิจให้ได้มากยิ่งขึ้นในส่วนของผู้ประกอบการเซียงกง หรือจัดจำหน่ายอะไหหล่รถยนต์ระน้ำมันดีเซลและระบบ NGV ทั้งในและต่างประเทศ รวมไปถึงสร้างพันธมิตรทาการค้าในแต่ละภูมิภาคทั่วประเทศไทย เนื่องจากว่าปัจจุบัน บริษัท เยซูต้ามอเตอร์ เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด มีผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ไว้คอยบริการให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งยังเป็นผู้จัดจำหน่ายอะไหล่ทดแทนของแท้ ราคาถูก ทั้งใหม่และเก่า นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ นอกจากนั้น บริษัท ยังคงดำเนินงานตามวิสัยทัศน์ที่มีต่อลูกค้า คือการรับประกันคุณภาพและราคา ที่ช่วยให้ลูกค้าได้ประหยัดเงินมากที่สุดเพราะเราคือผู้นำเข้าตัวจริงที่ได้รับความไว้วางใจจาก 150 บริษัทชั้นนำทั่วประเทศ อันจะเป็นโอกาสที่ดีในการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศไทยได้ดีอีกด้วย”

บริษัท เยซูต้ามอเตอร์ เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด มีความมุ่งมั่นพัฒนาระบบสินค้าและยึดมั่นในมาตรฐานการคัดเลือกสินค้าคุณภาพก่อนส่งตรงถึงผู้บริโภคอย่างมั่นใจ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีพร้อมรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าในหลายประเทศให้ได้ยาวนานที่สุด อะไหล่ทั้งหมดเรามีคู่ค้าทางธุรกิจในประเทศเกาหลี ที่ร่วมงานกันมามากกว่า 10 ปี รวมถึงประสบการณ์ในการทำงานอีก 20 ปี ซึ่งเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านคัดเลือกสินค้าทุกชนิดที่ได้ตามมาตรฐานและคุณภาพก่อนจัดเข้าตู้คอนเทรนเนอร์จัดส่งสินค้าเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ปัจจุบันนี้ บริษัทฯ เปิดจำหน่ายเครื่องยนต์เก่า อะไหล่เก่าใช้แล้ว ช่วงล่างรถบัส รถบรรทุก แบบแนบ แบบถุงลม ทุกยี่ห้อ หกล้อ สิบล้อ และอะไหล่ใหม่ อุปกรณ์ NGV จากผู้ผลิตชั้นนำมาจากประเทศเกาหลีใต้ หลากหลายยี่ห้อ ทั้งปลีกและส่ง อีกทั้งกำลังท้าพิสูจน์วงการธุรกิจรถยนต์เมืองไทยว่า ณ บัจจุบัน เราคือผู้ช่วยให้คุณประหยัด ต้นทุนสินค้าได้จริง สามารถเข้ามาปรึกษาเราได้แบบครบวงจร ด้วยวิสัยทัศน์ ที่เราเองเป็นผู้นำเข้า เครื่องยนต์อะไหล่เกาหลี ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย