เคทีซีมอบรางวัลทุนการศึกษาและแพ็คเกจทัวร์สู่สิงคโปร์รวมมูลค่า 210,000 บาท ให้แก่ผู้ชนะเลิศโครงการ “Learn & Earn @ KTC” ปีที่ 9

0
256
image_pdfimage_printPrint

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) มอบรางวัลทุนการศึกษาและแพ็คเกจท่องเที่ยวสิงคโปร์ รวมมูลค่ากว่า 210,000 บาท ให้กับนักศึกษาในโครงการ “Learn & Earn @ KTC”  ที่ชนะเลิศการออกแบบโครงงาน “การสร้างแบรนด์คาแรคเตอร์ของเคทีซี” โดยทีมชนะเลิศ ได้แก่ ทีม “มะลิ” ประกอบด้วย นางสาววทัญญา คำนาค จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  นางสาวณิชชา ยงกิจเจริญ และนายวีระยุทธ อัครศฤงคาร จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ พร้อมทั้งรางวัลรองชนะเลิศอีก 2 รางวัล ซึ่งได้รับทุนการศึกษาทีมละ 30,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีการมอบวุฒิบัตรให้กับนักศึกษาที่ผ่านการฝึกงาน  300 ชั่วโมง อีกด้วย ณ เคทีซี ป๊อป ชั้น B1 อาคารสมัชชาวาณิช 2 ถนนสุขุมวิท เมื่อเร็วๆ นี้

 

โครงการ Learn & Earn @ KTC

ริเริ่มขึ้นโดย “เคทีซี” ตั้งแต่ปี 2546 เป็นต้นมา และได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยเข้ามาฝึกงานและเรียนรู้รูปแบบการทำงานที่แท้จริงใน “เคทีซี” โดยได้รับค่าตอบแทนจากการทำงาน รวมทั้งมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาทักษะหลากหลายด้าน ปัจจุบันมีนักศึกษาเข้าร่วมโครงการฯ แล้วกว่า 2,000 คน จากจำนวนผู้สมัครทั้งหมดกว่า 20,000 คน ได้รับการบรรจุเป็นพนักงานเคทีซีแล้วเกือบ 300 คน และเข้าร่วมงานกับองค์กรชั้นนำอีกมากมาย นอกจากนี้ “เคทีซี” ยังจัดให้มีการมอบรางวัลประจำปี                        Top Performance Awards แก่นักศึกษาเรียนดี งานเด่น และจัดคอร์สฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพน้องๆ อย่างต่อเนื่อง