คาสิโอ ผนึกกำลัง สคูเดอเรีย โทโร รอสโซ่ เปิดตัวนาฬิกาแนวสปอร์ตรุ่นใหม่

0
752
image_pdfimage_printPrint

EFR-554TR watch

มอนซา, อิตาลี–2 ก.ย.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด ประกาศเปิดตัวนาฬิกาโลหะแนวสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดในคอลเลคชั่น EDIFICE ซึ่งผสานดีไซน์อันทรงพลังเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยมีชื่อรุ่นว่า EFR-554TR ในคอลเลคชั่น EDIFICE Scuderia Toro Rosso Limited Edition นาฬิการุ่นแรกที่ถือกำเนิดขึ้นจากการจับมือเป็นพันธมิตรระหว่างคาสิโอ กับทีมแข่งรถฟอร์มูลาวันอย่างสคูเดอเรีย โทโร รอสโซ่

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160831/402982 )
(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160831/402983 )
(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160831/402984 )

ภายในงานที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่บริเวณ Energy Station ข้างสนามแข่งรถ นายฮาราลด์ ชโรเดอร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดของคาสิโอ ยุโรป และนายฟรานซ์ ทอสต์ หัวหน้าทีมสคูเดอเรีย โทโร รอสโซ่ ได้เปิดเวทีการแข่งขันสุดตื่นเต้นให้กับ 2 นักซิ่งทีมสคูเดอเรีย โทโร รอสโซ่ ได้แก่ คาร์ลอส เซนซ์ และดานิล คียัต ซึ่งทั้งสองจำเป็นต้องตอบคำถามเกี่ยวกับประเทศอิตาลี ไม่ว่าจะในเรื่องของอนุสรณ์สถาน อาหารการกิน และแฟชั่นที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยเอื้ออำนวยในการตอบคำถามสักเท่าไร เนื่องจากต้องตอบคำถามเหล่านี้ขณะที่กำลังปั่นจักรยานแบบขี่อยู่กับที่ และแน่นอนว่ามีการจับเวลาด้วยนาฬิกา EFR-554TR Casio รุ่นใหม่นี้ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วการแข่งขันอันสูสีนี้ก็จบลงด้วยการหันหน้าจับมืออย่างมีน้ำใจนักกีฬา

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา คาสิโอได้กลายเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับทีมสคูเดอเรีย โทโร รอสโซ่ โดยบริษัทเชื่อว่าพละกำลังของคนรุ่นใหม่ แรงผลักดัน และความมุ่งมั่นอันแรงกล้าต่อความเร็ว ประกอบกับกองทัพรถซิ่งที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยนี้ ทำให้ทีมสคูเดอเรีย โทโร รอสโซ่ เป็นทีมที่มีคุณสมบัติสอดคล้องกับแนวคิด “Speed and Intelligence.” ของนาฬิกาคอลเลคชั่น EDIFICE

EFR-554TR เป็นนาฬิการุ่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับทีมสคูเดอเรีย โทโร รอสโซ่ นาฬิการุ่นนี้ตกแต่งด้วยเข็มวินาทีและเข็มหน้าปัดย่อยสีแดงซึ่งเป็นสีประจำทีมเพื่อเน้นให้เด่นขึ้นมา พร้อมตกแต่งสีเนวีบลูและสีทองเพื่อเน้นในจุดอื่นๆของตัวนาฬิกา ไม่ว่าจะเป็นตัวเคสนาฬิกา เข็มชั่วโมง และเข็มนาที และยังประดับโลโก้ของทีมทั้งบนหน้าปัดและหลังนาฬิกา โดยเข็มหน้าปัดย่อยทั้ง 3 จุดนั้นช่วยมอบความรู้สึกแบบกีฬารถแข่ง ซึ่งทำให้นาฬิการุ่นนี้มีลุคสปอร์ตขึ้นไปอีกขั้น นาฬิการุ่นใหม่นี้บรรจุในแพคเกจพิเศษ และมาพร้อมกับขาโชว์นาฬิกา และบัตรที่ระลึก

นายชิเกโนริ อิโต เจ้าหน้าที่ผู้จัดการอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปอาวุโส สายงานการตลาดสำนักงานใหญ่ บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เปิดตัวนาฬิกาที่เป็นสัญลักษณ์ของการเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับทีมรถแข่งอันเปี่ยมไปด้วยพลังคนรุ่นใหม่และกำลังมาแรงอย่างทีมสคูเดอเรีย โทโร รอสโซ่ ทั้งนี้ เราหวังที่จะได้เห็นทีมนี้ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต”

นายฟรานซ์ ทอสต์ ยังกล่าวถึงนาฬิการุ่นใหม่นี้ด้วยว่า “ผมตั้งตารอการเปิดตัวนาฬิการุ่นนี้มาโดยตลอด ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แบรนด์อันทรงพลังและเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยอย่าง EDIFICE ผมหวังว่าจะได้กระชับความสัมพันธ์ระหว่างเราทั้งคู่ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น”

EFR-554TR

ข้อมูลจำเพาะ

คุณสมบัติกันน้ำ: 10 บาร์
ตัวจับเวลา: ตัวจับเวลาละเอียด 1 วินาที; จับเวลาต่อเนื่องสูงสุด: 29’59”; รูปแบบการจับเวลา: elapsed time, split time,1st-2nd place times
ฟังก์ชั่นอื่นๆ: แสดงวันที่
ความแม่นยำที่อุณหภูมิปกติ: บวกลบ 20 วินาทีต่อเดือน
อายุแบตเตอรี่: 3 ปีบน SR920SW
ขนาดของเคส: 51.2 x 47.1 x 11.9 มม.
น้ำหนักรวม: ประมาณ 152 ก.

EDIFICE เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด

ชื่อบริษัทหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆในที่นี้เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของบริษัทที่เป็นเจ้าของ

แหล่งข่าว: คาสิโอ