ZAAB & SPICE อร่อยแซ่บคืนวันลอยกระทง

0
232
image_pdfimage_printPrint

28 พฤศจิกายน 2555

ห้องอาหาร วี ไวน์ แอนด์ กริลล์ , โรงแรม วี โฮเต็ล กรุงเทพฯ

เฉพาะในคืนพิเศษวันลอยกระทงที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ห้องอาหาร วี ไวน์ แอนด์ กริลล์ (VIE Wine & Grill) โรงแรม วี กรุงเทพฯ ได้จัดบุฟเฟ่ต์อร่อยแซ่บมื้อเย็น ในราคาเพียง 900++ ต่อคน พร้อมรับกระทงเทียนดอกบัวซึ่งสามารถนำกลับบ้านหรือใช้ลอยที่สระน้ำใต้แสงจันทร์ของโรงแรมฯ

 

ที่พลาดชิมไม่ได้ในบุฟเฟ่ต์อร่อยแซ่บ คือส้มตำซีฟู๊ตที่ตำครกต่อครก อาทิ ส้มตำก้ามปูยักษ์คิงแครบ ส้มตำแซลมอนรมควัน ส้มตำหอยใหญ่นิวซีแลนด์ อีกทั้งยังมียำรสเด็ด และเมนูอาหารไทยอีกหลากหลายที่แซ่บเวอร์ อาทิ ยำหมูแซ่บแอนด์สไปซี่ เสือร้องไห้พร้อมจิ้มแจ่ว  ปลาผัดสมุนไพรขี้เมา หอยไม้ไผ่สดผัดฉ่า อกไก่ยัดไส้ครีมชีสกับพริกเม็กซิโกที่เผ็ดร้อน หรือจะเลือกเป็นหมูสันนอกผัดซอสจัดจ้าน

 

ในมุมปิ้งย่าง บริการเนื้อวัวชั้นเยี่ยมจากออสเตรเลีย เนื้อแกะ ไก่ หมู และกุ้งแม่น้ำ พร้อมซอสนานาชนิด อีกทั้งยังมีซุป สลัดผัก สารพันชีส และสำหรับคนรักของหวาน อย่าพลาดผลไม้จิ้มน้ำพุช็อคโกแล็ต เค้กโฮมเมด ขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศส ขนมไทย ไอศกรีม และผลไม้

 

บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นที่ “วี ไวน์ แอนด์ กริลล์” เปิดให้บริการตั้งแต่ 18:30-22:.30 น.  ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะได้ที่

โทร. 02 309 3939, อีเมลล์ info@viehotelbangkok.com  หรือที่   www.facebook.com/viebangkok

 

โรงแรมวี กรุงเทพฯ ภายใต้  MGallery โดยแอคคอร์  ตกแต่งแนวทันสมัยระดับห้าดาว มี 154 ห้องพร้อมห้องดูเพล็กซ์ 2 ชั้น และห้องสวีท  สระว่ายน้ำ เดินเพียง 2 นาทีถึงรถไฟฟ้าBTS สถานีราชเทวี และสามารถเดินไปช้อปปิ้งที่สยามฯได้อย่างสบายๆ อร่อยทุกมื้อที่ห้องอาหาร   VIE WINE & GRILL สบายใจพร้อมผิวพรรณสดใสที่ VIE Spa หุ่นเฟิร์มร่างกายแข็งแรงที่ฟิตเนส VIE Fit    สังสรรทุกคืนได้ที่ VIE Bar  มีเจ้าหน้าที่เชี่ยวชาญดูแลการจัดสัมนา งานเลี้ยง-งานแต่งงาน                                                                       โรงแรมฯ ได้รับรางวัลมากมายทั้งในและต่างประเทศ อาทิ รางวัลโรงแรม“เทรนดี้”ที่สุดในเอเชีย, “สุดยอดโรงแรมบูติค” และ สามปีซ้อนสำหรับรางวัล หนึ่งในสุดยอดร้านอาหารแห่งประเทศไทย” www.viehotelbangkok.com