แถลงข่าวคอนเสิร์ตจากละครเพลง Mulan Jr. แด่ทหารกล้า พร้อมเปิดตัวการแสดงโชว์ละครเพลง “มู่หลาน”

0
273
image_pdfimage_printPrint

โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต จัดทำโครงการละครเพลงภาษาอังกฤษประจำปีการศึกษา 2555  “The musical project of academic year 2012 Mulan”  ซึ่งที่ผ่านมามีการจัดขึ้นเป็นประจำปีทุกปี เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะและความสามารถรอบด้านให้แก่นักเรียนผ่านการแสดง ทั้งทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษแบบองค์รวม การทำงานเป็นหมู่คณะ และความกล้าแสดงออก รวมถึงการเรียนรู้เกี่ยวกับศิลปะและวัฒนธรรม จากการเลือกนำวรรณกรรมคลาสสิกที่มีเนื้อหาเหมาะกับเยาวชน มีความอ่อนโยน สอนคุณธรรม และสนุกสนาน รวมถึงมีบทเพลงที่ไพเราะเป็นที่รู้จัก และชื่นชอบโดยทั่วไป มาจัดทำละครเพลง  อีกทั้งในปีนี้ ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณแก่ทหาร ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความกล้าหาญและความเสียสละอย่างยิ่ง ในการนำสันติสุขกลับสู่พื้นที่ในสามจังหวัดภาคใต้ จึงได้จัดคอนเสิร์ตจากละครเพลง Mulan Jr. แด่ทหารกล้า พร้อมทั้งเปิดตัวละครเพลง

 

โดยงานนี้ ได้รับเกียรติจาก  ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ มาเป็นประธานในงาน พร้อมด้วย ดร. อภิรมณ อุไรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการโรงเรียน จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าว พร้อมสัมภาษณ์ผู้บริหารในการจัดงาน เกี่ยวกับรายละเอียดงานในครั้งนี้ และชมการแสดงโชว์ละครเพลงจากนักเรียนสาธิตแห่ง มหาวิทยาลัยรังสิต ประกอบดนตรีสดควบคุมวงโดย อ.เด่น อยู่ประเสริฐ พร้อมด้วยเซเลป และดาราชื่อดังร่วมงานคับคั่ง นำโดย ดร.สุรภี โสรัจจกุล, ผศ.ดร.วิภาดา คุปตานนท์, อ.เสรี วังส์ไพจิตร, ดร.ณัฐพงศ์ โชติกเสถียร, คุณสุทธิพงศ์ สุริยะ, คุณไอริน ดำรงมงคลกุล, พันตรีหญิง แพทย์หญิง หทัยพร อิ่มวิทยา

 

ในวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16.00 น.

ณ พระที่นั่งเทวราชสภารมณ์ วังพญาไท รพ.พระมงกุฎเกล้า ถ.ราชวิถี

 

จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมงานดังกล่าวและหากมีข้อสงสัยหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ คุณอ้อม  โทร. 087-550-4292  และ  คุณแอ๋ม  โทร. 089-477-7807 หรือ  0-2553-3161-3