มูลนิธิอิสรชน ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันบริจาคทำหนังสือ “คู่มือการทำงานกับคนไร้ที่พึ่ง”

0
338
image_pdfimage_printPrint

ดรีมเมกเกอร์ คราวด์ฟันดิ้ง เว็บไซต์ผู้ให้บริการด้านระดมทุนของประเทศไทย เปิดโครงการ “หนังสือเพื่อคนไร้ที่พึ่ง” จากมูลนิธิอิสรชน ให้ผู้ที่สนใจได้เข้าร่วมสนับสนุนการทำโครงการ โดยมีระยะเวลาในการดำเนินการ 30 วัน นับตั้งแต่วันเริ่มต้นให้การสนับสนุน โครงการตั้งเงินทุนบริจาคไว้เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท โดยผู้สนใจสามารถร่วมระดมทุนได้ตั้งแต่ 50 – 500 บาท ผู้ร่วมสนับสนุนทุกท่านจะได้รับของที่ระลึกเป็นการขอบคุณสำหรับการร่วมโครงการ

มูลนิธิอิสรชน เป็นองค์กรพัฒนาเอกชน ที่ทำงานกับผู้ใช้ชีวิตในที่สาธารณะ (คนเร่ร่อน) หรือคนไร้ที่พึ่ง ข้อมุลเพิ่มเติมได้ที่www.issarachon.org การทำงานทำงานทั้งเชิงรุกและเชิงรับ เข้าไปพัฒนา ฟื้นฟู จนสามารถส่งเขาคืนสู่ครอบครัวและไม่ออกมาเร่ร่อนหรืออยู่ในที่สาธารณะอีก โดยมูลนิธิอฺสรชนตั้งใจที่จะจัดพิมพ์ทั้งหมด 2000 เล่ม แต่ในครั้งนี้จึงขอระดมทุนผ่านทาง ดรีมเมกเกอร์ คราวด์ฟันดิ้ง เป็นจำนวนเงิน 1000 เล่ม เล่มละ 50 บาท เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของโครงการ และสามารถทำได้จริง

สำหรับท่านที่สนใจร่วมสนับสนุนโครงการสามารถสนับสนุนได้ทางเว็บไซต์ www.dreamaker.co.th หรือ http://bit.ly/issarachonfoundation เพื่อเข้าสู่หน้าสนับสนุนโดยตรง ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Dreamaker Crowdfunding 090-971-4624