สายการบินเอทิฮัด ขยายบริการรับส่งด้วยรถลิมูซีนสุดหรู เพื่ออาคันตุกะผู้ทรงเกียรติในมิลาน

0
229
image_pdfimage_printPrint

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประกาศเริ่มการให้บริการรถลิมูซีนสุดหรูหราแก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่เดินทางไปและออกจากท่าอากาศยานนานาชาติมิลานมาลเพนซา ประเทศอิตาลี

บริการสุดพิเศษนี้ เป็นบริการเฉพาะอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่เดินทางในชั้นโดยสารชั้นเฟิร์สคลาส และชั้นธุรกิจ ซึ่งสายการบินฯจะเริ่มให้บริการรถรับส่งตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2555 เป็นต้นไป สำหรับบริการทั้งรับและส่ง จะให้บริการภายในพื้นที่รัศมี 60 กิโลเมตรจากสนามบิน

 

มร. ปีเตอร์ บาอุมการ์ทเนอร์ หัวหน้าฝ่ายการค้า สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “เอทิฮัด โชเฟอร์  คือ การขยายการบริการสุดประทับใจบนภาคพื้นดินที่เราเตรียมพร้อมมอบให้กับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ”

 

“สิ่งนี้คือ อีกหนึ่งตัวอย่างที่เรายังคงมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะมอบให้กับบรรดาอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติระดับพรีเมี่ยม ทั้งในด้านการบริการอันทันสมัยและความสะดวกสบายอื่นๆ”

 

“สำหรับการเดินทางไปและออกจากสนามบินผู้โดยสารมักจะรู้สึกเครียดและเป็นกังวล แต่ด้วยการบริการรถรับส่งลิมูซีนนี้จะทำให้ปัญหาเหล่านั้นหมดไป”

 

สายการบินเอทิฮัด ได้เลือก อีลีท อิตาเลีย หนึ่งในผู้ให้บริการรถเช่าชั้นนำทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี เพื่อให้บริการรถลิมูซีนรับ-ส่งใหม่นี้

 

อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ ที่เดินทางจากอาบูดาบีมายังมิลานด้วยสายการบินเอทิฮัด จะได้รับการต้อนรับในพื้นที่ผู้โดยสารขาเข้า และนำไปยังรถลิมูซีนที่ได้จัดเตรียมไว้โดยคนขับรถส่วนตัว ทั้งนี้เพื่อเป็นการประหยัดเวลาให้ได้มากที่สุด

 

เอทิฮัด โชเฟอร์ สามารถทำการจองได้ที่ศูนย์บริการตอบรับทางโทรศัพท์ของสายการบินฯ หรือผ่านทางตัวแทนจำหน่าย หรือทางเว็ปไซต์สายการบินเอทิฮัด

 

สำหรับ เอทิฮัด โชเฟอร์ ได้เปิดตัวครั้งแรกในปีพ.ศ. 2549 และปัจจุบันมีให้บริการแล้ว 28 จุดหมายปลายทางใน 16 ประเทศทั่วโลก

 

สายการบินเอทิฮัด ให้บริการทั้งสองและสามระดับชั้นด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ330 ในเส้นทางระหว่าง อาบูดาบีและมิลาน เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถให้บริการได้เหมาะสมที่สุดในการเชื่อมต่อระหว่างฐานการบินหลักอาบูดาบี ไปยังจุดหมายปลายทางในแอฟริกา ตะวันออกกลาง อนุทวีปอินเดีย และออสตราเลเซีย

 

ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2555 เป็นต้นไป สายการบินฯ จะทำการบินที่ใช้รหัสเที่ยวบินร่วมกันกับสายการบิน อลิตาเลีย ระหว่างโรม – อาบูดาบี จำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์