กิจกรรม Express Your Voiz ปี 2 ออกสเต็ปสุดมันส์ใน “Dancing Room” พร้อม AR code ตามหา ว่าน ธนกฤต

0
264
image_pdfimage_printPrint

“วอยซ์” เชิญชวนขาแด๊นซ์มาออกสเต็ปใน Dancing Room ชิงยอด Like เพื่อรับของรางวัลสุดชิค พร้อมเล่นเกมส์ Voiz ar กิจกรรมสุดล้ำจากเทคโนโลยี AR Codeกับกิจกรรม Express Your Voiz ปี 2

 

“วอยซ์”  โดย บริษัท มอนเด นิสซิน (ประเทศไทย) จำกัด  จัดกิจกรรมสุดชิค ให้วัยรุ่นที่รักการเต้น มาร่วมออกสเต็ปสุดมันส์ในห้อง “Dancing Room”  ครบวงจร  ที่มีทั้งเพลงไทยและสากล หรือจะเป็น J-pop / K-pop ให้เลือกออกสเต็ปกันสนุกสนาน  อีกทั้ง ใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูป DJ. Voiz  ก็ยังเตรียม Props สุดชิคมากมาย ให้เลือกแต่งเสริมเติมสวย ที่รับรองว่า Photo Shoot  ของคุณจะสนุกสนาน โดดเด่น กว่าครั้งไหนๆ

Dancing Room  ยังพร้อมไปด้วยระบบบันทึกภาพและเสียงที่ไฮเทค พร้อมแชร์ใน Facebook กับเพื่อนๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/voizcracker  ลุ้นรับของรางวัลสุดชิค  สำหรับคลิปที่มียอดโดนใจประจำแต่ละเดือน

 

ตบท้ายด้วยกิจกรรมสนุกสุดล้ำ ทันสมัยและไฮเทค ที่มีชื่อว่า  Voiz_ar !!  (วอยซ์ซ่าส์)  กับการเล่น AR code  ที่จะสร้างความเซอร์ไพร์สด้วยการนำ ว่าน ธนกฤตในรูปแบบการ์ตูนแอนิเมชั่น ออกมาโชว์สเตปสุดน่ารัก ซึ่งใครที่สามารถเรียง  AR code  ตามที่ DJ.Voiz บอกได้ถูกต้อง รับขนมวอยซ์แครกเกอร์แสนอร่อย ไปทันที!!

 

ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจได้ที่   www.facebook.com/voizcracker